“จุรินทร์”นำทัพปชป. ลงจตุจักร บางเขน หลักสี่ ช่วยผู้สมัครส.ส.พรุ่งนี้

“จุรินทร์”นำทัพปชป. ลงจตุจักร บางเขน หลักสี่ ช่วยผู้สมัครส.ส.พรุ่งนี้

"จุรินทร์" นำทัพปชป.ออนทัวร์กรุงเทพฯ 14 เม.ย นี้ เดินสายพบประชาชน เขตจตุจักร หลักสี่ บางเขน หาเสียงช่วยผู้สมัคร

13 เมษายน 2566 - นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในวันที่ 14 เมษายน 2566 นี้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เตรียมนำ “จุรินทร์ออนทัวร์” กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค กรุงเทพมหานคร น.ส.วทันยา บุนนาค ประธานคณะทำงานนวัตกรรมการเมือง ดร. เอ้ สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ประธานนโยบายกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่ไปร่วมพบปะพี่น้องประชาชน เขตจตุจักร หลักสี่ บางเขน หาเสียงช่วยผู้สมัคร
 

โดยในช่วงสาย เวลา 10.30 น. นายจุรินทร์พร้อมคณะฯ จะไปร่วมกิจกรรมของผู้สูงอายุของชุมชนร่วมพัฒนา ณ ที่ทำการชุมชนร่วมพัฒนา แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นพื้นที่ของ “ผู้การแต้ม” พล.ต.ต.ดร.วิชัย  สังข์ประไพ ผู้สมัคร ส.ส. เขตจตุจักร เขตหลักสี่ เบอร์ 14 หลังจากนั้นในเวลา 11.30 น. จะไปร่วมรณรงค์หาเสียงช่วยนายธีรวิทย์ ภูมิดิษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางเขน (เฉพาะแขวงอนุสาวรีย์) เขตจตุจักร (เฉพาะแขวงจันทรเกษมและแขวงเสนานิคม) -เขตหลักสี่ (เฉพาะแขวงตลาดบางเขน) เบอร์ 5       ณ บริเวณหน้าตลาดยิ่งใหญ่ สะพานใหม่ กทม. 
 

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อด้วยว่าวันที่ 13 เมษายน เป็นวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ได้ให้ความสำคัญกับผู้สูงอายุมาทุกยุคทุกสมัย โดยเฉพาะในปัจจุบันได้มีนโยบายชมรมผู้สูงอายุ รับ 30,000 บาท ทุกหมู่บ้าน ทุกชุมชน เป็นมาตรการเพื่อรองรับการเป็นสังคมผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์ (Complete-aged society) ของไทย โดยมุ่งต่อยอดสวัสดิการเดิมของผู้สูงอายุที่ได้รับในรูปแบบ “เบี้ยรายเดือน” ให้ขยายครอบคลุมมิติ อื่น ๆ เพิ่มมากขึ้น เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุอย่างรอบด้าน ที่สำคัญ 3 ประการ คือ การพัฒนาอาชีพเสริมหลังวัยเกษียณ การส่งเสริมสุขภาพอนามัย และการส่งเสริมกิจกรรมยามว่าง หรือสันทนา การต่าง ๆ 

“จากการเดินหน้าลงพื้นที่หาเสียงของบรรดาผู้สมัครของพรรคอย่างต่อเนื่องในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพมหานคร ได้รับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี และหลายคนยืนยันว่าจะกลับมาเลือกพรรคประชาธิปัตย์อีกครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีที่พรรคจะมีโอกาสทวงที่นั่งในพื้นที่ กทม.กลับคืนได้ในหลายเขตเลือกตั้ง” นางดรุณวรรณ กล่าว