“ชวน” กรีดเป็นยุค ”โกงปราบรัฐธรรมนูญ” ไม่ใช่ ”รัฐธรรมนูญปราบโกง”

“ชวน” กรีดเป็นยุค ”โกงปราบรัฐธรรมนูญ” ไม่ใช่ ”รัฐธรรมนูญปราบโกง”

"ชวน" ห่วงคอร์รัปชันระบาดหนัก กรีดเป็นยุค "โกงปราบรัฐธรรมนูญ" ไม่ใช่ "รัฐธรรมนูญปราบโกง" วอนชาวเพชรบุรีส่งเสริมนักการเมืองสุจริตเลือก "อลงกรณ์ - กัมพล - อภิชาติ" เบอร์ 7 ทั้ง 3 เขต และประชาธิปัตย์ เบอร์ 26

เช้าวันนี้(12 เม.ย.)อดีตประธานรัฐสภา และอดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่หาเสียงที่จังหวัดเพชรบุรี โดยสรงน้ำพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ที่วัดมหาธาตุวรวิหาร และรับพรจากท่านเจ้าอาวาส พระครูวาทีวรวัฒน์ จากนั้นจึงเดินทักทายประชาชน และขึ้นรถแห่ พร้อมด้วย นายอลงกรณ์ พลบุตร ผู้สมัครเขต1 นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ผู้สมัครเขต3 นายอรรถพร พลบุตร ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และทีมงานพรรคประชาธิปัตย์ตระเวนในตลาดเทศบาลเมืองเพชรบุรี มีประชาชนให้การต้อนรับมอบดอกไม้ พวงมาลัย ผลไม้ข้าวแช่ ขนมหวานเมืองเพชรเป็นกำลังใจตลอดเส้นทาง

นายชวนได้จอดรถกล่าวปราศรัยว่า สมัยที่เป็นนายกรัฐมนตรีสมัยแรกพร้อมกับนายอลงกรณ์ ได้รับเลือกเป็น ส.ส.เพชรบุรีพรรคประชาธิปัตย์ครั้งแรก ได้ส่งเสริมจังหวัดเพชรบุรี เป็นเขตส่งเสริมการลงทุนพิเศษเขต 3 ทำให้มีการลงทุนมีการสร้างงานสร้างอาชีพเกิดขึ้นอย่างมากในเพชรบุรี

ตลอดจนการสร้างสะพานข้ามปากอ่าวบางตะบูนเกิด ถนนคลองโคน-ชะอำ เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางและการท่องเที่ยวชายฝั่งทะเลเพชรบุรีช่วยพัฒนาเศรษฐกิจ นับแต่นั้นเป็นต้นมา จนถึงวันนี้นอกจากนี้ยังช่วยเด็กไทยนับล้านคนให้มีโอกาสทางการศึกษาด้วยกองทุนกู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.)ที่รัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ได้ริเริ่มในจำนวนนี้มีลูกหลานเพชรบุรีกว่า 3 หมื่นคนด้วย รวมทั้งการที่ตนได้ริเริ่มดำเนินการให้มีเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเด็กนักเรียนได้ดื่มนม และมีอาหารกลางวันรับประทาน

นายชวนได้แสดงความห่วงใยต่อปัญหาการทุจริตคอร์รัปชันที่รุนแรงมากขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีคนบอกว่ารัฐธรรมนูญฉบับนี้เป็น "รัฐธรรมนูญปราบโกง" แต่จริงๆ กลับเป็นยุค "โกงปราบรัฐธรรมนูญ" ซึ่งประชาชนร่วมแก้ไขปัญหาคอร์รัปชันได้

โดยสนับสนุนนักการเมืองที่สุจริตมีความซื่อสัตย์จึงขอให้ช่วยเลือก "อลงกรณ์ พลบุตร เขต1 - กัมพล สุภาแพ่ง เขต 2 - อภิชาติ สุภาแพ่ง เขต 3" เบอร์ 7 อดีต ส.ส.เพชรบุรีทั้ง 3 เขตและพรรคประชาธิปัตย์เบอร์ 26 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์