'สมศักดิ์' หาเสียงเมืองกำแพง ฯหวังเจาะพื้นที่ พปชร. 'เลือกตั้ง 66'

'สมศักดิ์' หาเสียงเมืองกำแพง ฯหวังเจาะพื้นที่ พปชร. 'เลือกตั้ง 66'

"สมศักดิ์" อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรงยุติธรรม ปราศรัยสนับสนุนพรรคเพื่อไทย และผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดกำแพงเพชร ทั้ง 4 เขต ในนามพรรคเพื่อไทย "เลือกตั้ง 66"

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารเอนกประสงค์หลังเทศบาลตำบลนิคมทุ่งโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ออกพบประชาชน เพื่อปราศศรัยให้กับผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทย กำแพงเพชร ทั้ง 4 เขตเลือกตั้ง ประกอบด้วย

  • ดร.วีระศักดิ์ สุ่นสา เขต 1 กำแพงเพชร หมายเลขผู้สมัคร 3
  • นายเรวัตร์ อินทพงษ์ เขต 2 กำแพงเพชร หมายเลข 4
  • นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล เขต 3 กำแพงเพชร หมายเลข 1 แ
  • นายธานันท์ หล่าวเจริญ เขต 4 กำแพงเพชร หมายเลข 2

โดยมีประชาชนในราว 500 คน ร่วมรับฟัง

\'สมศักดิ์\' หาเสียงเมืองกำแพง ฯหวังเจาะพื้นที่ พปชร. \'เลือกตั้ง 66\'

โดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน กล่าวถึง บ้านเมืองของเราเพิ่งผ่านสถานการณ์ โควิด 19 มามีผลให้ทำให้เศรษฐกิจตกต่ำ จีดีพีมวลรวมของประเทศตกไป 6 % ในการเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทย จะมาเป็นลำดับที่ 1 การจะได้ตั้งรัฐบาลหรือไม่นั้น จะตามหลังมาหลังทราบผลการเลือกตั้ง นโยบายสำคัญต่างๆได้ประกาศให้ประชาชนรับทราบไปแล้ว อีกนโยบายหนึ่งที่อยากจะนำเสนออีกครั้งในวันนี้ เรื่องคนไทยที่มีอายุ 16 ปีขึ้นไปจะได้เงินทั้งหมด หมด 1 หมื่นบาท 

ตามนโยบาย พรรคเพื่อไทยไม่มีการซื้อสิทธิ์ ขายเสียง นำเสนอนโยบายให้ประชาชนได้เรียนรู้ประโยชน์ที่จะได้ เป็นความท้าทายของรัฐบาลที่เป็นเพื่อไทย และครอบครัวไหนรายได้ไม่ถึง 2 หมื่น รัฐบาลก็จะเติมให้ครบ 2 หมื่นบาท เช่นครอบครัวไหนมีรายได้ หมื่นห้า รัฐบาลจะเติมให้ เป็น 2 หมื่น พรรคเพื่อไทยจึงควรเป็นรัฐบาล จำเป็นต้องมี สส.มาก แต่ครั้งนี้ ยังมี สว.ที่ถูกตั้งมาจากรัฐบาลทหาร 250 คน สมมุติเวลาพรรคเพื่อไทย ได้ สส.มาแต่ 250 คน ยังตั้งไม่ได้ ต้อง 375 คน ขึ้นไป ถ้าเราได้เสียงน้อย นโยบายที่กล่าวมาก็จะทำให้ไม่ได้ แลด์สไลด์

ในวันนี้ สำรวจมาว่าจะได้ 310 คน ต้องหาพรรคการเมืองอื่นมาร่วมรัฐบาลอีก นโยบายต่างๆของเพื่อไทย เข้าใจกันแล้ว แต่เราต้องตั้งนายกรัฐมนตรีจากพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำให้ได้ เป็นความจำเป็นอันยิ่งใหญ่ของพวกเรา สำหรับ สส.เขตของกำแพงเพชร ในครั้งนี้ ดร.วีระศักดิ์ สุ่นสา เขต 1 กำแพงเพชร หมายเลขผู้สมัคร 3 นายเรวัตร์ อินทพงษ์ เขต 2 กำแพงเพชร หมายเลข 4 นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล เขต 3 กำแพงเพชร หมายเลข 1 และนายธานันท์ หล่าวเจริญ เขต 4 กำแพงเพชร หมายเลข 2 แม้จะเป็นคนรุ่นใหม่ ก็ขอให้ชาวกำแพงเพชร เลือกพวกเขาเหล่านี้เข้าสภาให้ได้ โดยการสนับสนุนจากประชาชน และบัตรอีกใบเลือกพรรคเพื่อไทย หมายเลข 29