'ภูมิใจไทย' บุรีรัมย์ ประกาศไม่สน 'ชูวิทย์' สมัคร ส.ส. ลั่นได้ยกจังหวัด

'ภูมิใจไทย' บุรีรัมย์ ประกาศไม่สน 'ชูวิทย์' สมัคร ส.ส. ลั่นได้ยกจังหวัด

พรรคภูมิใจไทย ประกาศหลังสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. จะชนะยกทั้งจังหวัดแน่นอน และไม่ได้สนใจ "ชูวิทย์" ออกมาโจมตีพรรค ชี้เป็นเรื่องธรรมดาของคนไม่ชอบ เราก็ตัดออก มั่นใจคนคุณภาพของภูมิใจที่ลงสมัคร และมั่นใจคนบุรีรัมย์ เชื่อในการทำงาน ทำการเมืองมาโดยตลอด

บรรยากาศท้ายวันสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.)ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ถือว่าคึกคักอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดรับสมัคร มี ผู้สมัครจากหลายพรรคการเมืองเดินทางมาสมัครกันอย่างคึกคัก

พรรคภูมิใจไทย มีผู้สนับสนุนพรรคมาเชียร์กว่า 1,000 คน เกิดแรงเชียร์เสียงกระหึ่งทั่วด้านล่างของศาลาประชาคม พรรคเพื่อไทยมีผู้สมัครและผู้สนับสนุนมามากกว่า 200 คน ตะโกนเชียร์ ”แลนด์สไลด์” กันอย่างคึกคักเช่นเดียวกัน รวมถึงพรรคก้าวไกล และพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่จับกลุ่มที่มีไม่มากนักเชียร์กันเองอย่างคึกคัก โดยผู้สมัครทุกพรรคซึ่งส่วนใหญ่พอรู้จักกัน มาทักทายกันตามปกติ ถือเป็นเวทีการสมัครที่สร้างสรรค์เวทีหนึ่ง

นายโสภณ ซารัมย์ ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 6 ซึ่งจับฉลากได้หมายเลข 6 เป็นหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ได้ออกมาระบุหลังสมัครรับเลือกตั้งว่า ขอแจ้งข่าวอย่างเป็นทางการว่า พรรคภูมิใจไทยที่บุรีรัมย์ คราวนี้ยกทั้ง 10 เขตเลือกตั้งแน่นอน

สาเหตุที่มั่นใจเพราะตัวผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย ที่บุรีรัมย์ ทำการเมืองมาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีสภาหรือไม่มีสภา คนภูมิใจไทย มีคุณภาพเหนือกว่าทุกพรรคการเมือง ประการที่ 2 ความเป็นเอกลักษณ์ของคนบุรีรัมย์ เขาภูมิใจคำว่า ”คนบุรีรัมย์” ทุกครั้งที่มีการเลือกตั้งเขาจะแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันออกมาเพราะเขาภูมิใจคำว่าคนบุรีรัมย์

ประการสำคัญที่สุดคือ คนบุรีรัมย์ ส่วนใหญ่เกินกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ เขาอยากเห็นจังหวัดบุรีรัมย์ ได้เดินหน้าต่อในการพัฒนาดูแลชีวิตของพี่น้องคนาบุรีรัมย์ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพรรคไหน สีไหน คนบุรีรัมย์อยากพัฒนาจังหวัดบุรีรัมย์

กรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ได้ออกมาโจรตีให้ร้ายพรรคให้ได้รับความเสียหายนั้น นายชูวิทย์ ก็เป็นคนๆหนึ่งที่ไม่ชอบพวกเรา ดังนั้นเราจะไม่ใส่ใจ จะให้คนที่ไม่ชอบเรามาชมเราเป็นไปไม่ได้ ชูวิทย์ เขามีสื่อกระจายอะไรก็เรื่องของเขา เราไม่สน

แต่พรรคภูมิใจไทย ”เรามีดี” เราแม่แคร์เรื่องการโจมตี เพราะเป็นธรรมชาติของการเมือง สิ่งที่เขาไม่มีคือพลังคุณภาพ เราขายคุณภาพคน เราขายคุณภาพการทำงาน เราไม่ได้ขายคำพูด จึงยืนยันได้ว่าเราจะชนะยกทั้งจังหวัดอย่างแน่นอน