ผู้สมัคร ส.ส. กำแพงเพชร 3 พรรคการเมืองใหญ่ แห่ขอพรศาลหลักเมือง

ผู้สมัคร ส.ส. กำแพงเพชร 3 พรรคการเมืองใหญ่ แห่ขอพรศาลหลักเมือง

พรรคพลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ และพรรคเพื่อไทย สามพรรคการเมืองคนกันเองเหล้าเก่าในขวดใหม่ ทักทายกันชื่นมื่นที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมือ งเพื่อขอพรเป็นสิริมงคลก่อนจับเบอร์ประจำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้ง

บรรยากาศวันแรกของการรับสมัครผู้รับสมัครเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรที่จังหวัดกำแพงเพชร เช้าวันนี้เวลา 07:00 น. ที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งนับเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สักการะบูชาของชาวจังหวัดกำแพงเพชร

นายวราเทพ รัตนากร อดีตรัฐมนตรีและปัจจุบันเป็นผู้สนับสนุนการหาเสียงให้กับผู้สมัครทั้งสี่เขตของจังหวัดกำแพงเพชรในนามของพรรคพลังประชารัฐ ได้พาผู้สมัครทั้งสี่เขต เป็นอดีต ส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐทั้งหมด ประกอบไปด้วยเขต 1 นายไผ่ ลิกค์ เขต 2 นายเพชรภูมิ อาภรณ์รัตน์ เขต3 นายอนันต์ ผลอำนวย และเขต 4 นายปริญญา ฤกษ์หร่าย 

ผู้สมัคร ส.ส. กำแพงเพชร 3 พรรคการเมืองใหญ่ แห่ขอพรศาลหลักเมือง

นอกจากนี้  ยังมีผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์นายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ และนายปิณ ติรณศักดิ์กุล มาสักการะขอพรเจ้าพ่อหลักเมืองเพราะความเป็นสิริมงคลนอกจากนี้ยังมีพรรครวมไทยสร้างชาตินำโดยอดีต ส.ส. 11 สมัยนายแพทย์ปรีชา มุสิกกุล ผู้สมัครเขต 1 นายสุขวิชาญ มุนิกุลบุตรชายอดีต ส.ส.ผู้สมัครเขตสองนายกำพล ปัญจกุล กุลอดีตรองนายก อบจ.ผู้สมัครเขตสี่และนายปรีชา เพ็งภู่ อดีต สจ.ผู้สมัครเขตสี่ และยังมีอีกพรรคคือพรรคเพื่อไทยนายวีรศักดิ์ สุ่นสาผู้สมัครเขต 1

ผู้สมัคร ส.ส. กำแพงเพชร 3 พรรคการเมืองใหญ่ แห่ขอพรศาลหลักเมือง

นายเรวัต อินทพงษ์ อดีต สจ.ผู้สมัครเขต 2 นายจรัญ อิสระบัณฑิตกุล อดีต สจ.ผู้สมัครเขต 3 และนายฐานัน หล่าวเจริญผู้สมัครเขต 4่ ซึ่งทั้งสามพรรคการเมืองนับว่าเป็นพรรคคู่แข่งที่มีดีกรีและมวลชนไม่แพ้กัน ซึ่งการขอพรของพรรคเพื่อไทยได้ขอพรให้เจ้าพ่อหลักเมืองนั้นช่วยให้การเลือกตั้งครั้งนี้พรรคเพื่อไทยแลนส์สไลด์ที่จังหวัดกำแพงเพชร ขณะที่รวมไทยสร้างชาติและพลังประชารัฐต่างฝ่ายต่างก็ขอพรกันอย่างเงียบเงียบให้กับตัวเอง

หลังจากจุดธูปเทียนบูชาสักการะถวายพวงมาลัยสีเหลืองรวมทั้งปิดทองที่เสาหลักเมืองเสร็จแล้วบางพาก็เดินทางไปสักการะเจ้าพ่ออินศวรต่อก่อนที่จะเดินทางไปสถานที่รับสมัครรับเลือกตั้งที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดกำแพงเพชรได้กำหนดสถานที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดกำแพงเพชรตำบลคลองแม่ลาย อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชรต่อไป