"วัฒนา" ยันทำการเมืองท้องถิ่น -ระดับประเทศต่อ อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ บุตรชาย

"วัฒนา" ยันทำการเมืองท้องถิ่น -ระดับประเทศต่อ อาลัย  เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ บุตรชาย

"วัฒนา" ส่งคลิปเสียง-จดหมายเปิดผนึก ขอบคุณทุกคนร่วมงานศพ "ชนม์สวัสดิ์" ลูกชาย ระบุ เป็นการสูญเสียครั้งสำคัญ แต่ยันเดินหน้าทำการเมืองท้องถิ่น -ประเทศไม่ขาดตอน ขอบคุณคนสมุทปราการให้เชื่อมั่นในผลงาน

นายวัฒนา อัศวเหม บิดาของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ส่งคลิปเสียงขอบคุณแขกทุกคน และชาวสมุทรปราการที่ร่วมงานศพลูกชาย ซึ่งเป็นคลิปเสียง 1 นาที 10 วินาทีทเนื้อหาระบุว่า

ผมขอขอบพระคุณผู้มีเกียรติและพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านเป็นอย่างสูงที่มาร่วมไว้อาลัยการจากไปของลูกชายตนเอง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญยิ่ง สำหรับทิศทางการเมืองทั้งท้องถิ่นและระดับชาติเราจะเดินหน้าต่อไปอย่างเข้มแข็งไม่อ่อนล้าหรือท้อถอยขอพี่น้องชาวสมุทรปราการ จงยึดมั่นและเชื่อในผลงานของทีมบริหารของเรา เราจะได้ร่วมงานเพื่อท้องถิ่นและเพื่อชาติของเราอย่างต่อเนื่อง ไม่ขาดตอน ขอขอบพระคุณทุกท่านอย่างสูงอีกครั้งหนึ่ง กระผม นายวัฒนา อัศวเหม

ขณะเดียวกันนายวัฒนา ยังได้ทำจดหมายเปิดผนึก มีใจความว่า
 “สมุทรปราการก้าวหน้า จักดำรงอยู่ 'เราจักก้าวต่อไป'

กราบเรียนพี่น้องชาวสมุทรปราการที่เคารพ นับถือผมขอกราบขอบพระคุณพี่น้องชาวสมุทรปราการทุกท่านอย่างสูง
ที่มาร่วมไว้อาลัยลูกชายของผม เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ในฐานะพ่อถือเป็นการสูญเสียครั้งสำคัญตลอดระยะเวลาที่พี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้โอกาสลูกชาย

และ ทีมงานกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้าทำงานให้พี่น้องอย่างต่อเนื่อง จนมีผลงานประจักษ์ พี่น้องสมุทรปราการทราบดีอยู่แล้วใคร่ขอเรียนต่อพี่น้องชาวสมุทรปราการ ให้มั่นใจได้ว่า 'ทีมสมุทรปราการก้าวหน้า' จะขอทำงาน
ให้สมุทรปราการบ้านของเรา จักยังคงดำรงอยู่ทำงานต่อไปอย่างเข้มแข็ง ทั้งงานท้องถิ่นและงานการเมืองระดับชาติ ผมจะดูแลอย่างเข้มแข็ง และใกล้ชิดกว่าเดิม'"ผมระลึกถึงเสมอ ถึง ผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และเครือข่ายองค์กรต่างๆ ที่ยัง
มุ่งมั่นให้โอกาสเราทำงานมาเสมอ ขอให้เชื่อมั่นว่า เราจักร่วมงานกันต่อไป ไม่สะดุดและขาดตอน

ผมจะทำงานกับทุกฝ่าย ด้วยวัยและประสบการณ์ ผมเห็นว่า ความร่วมือทั้งความคิดและการกระทำ จะช่วยบ้านเมืองได้มากกว่า และ จะขอนำทีมสมุทรปราการก้าวหน้า ขอโอกาสทำงานทั้งระดับท้องถิ่นและระดับชาติต่อไป'

ขอกราบขอบพระคุณอีกครั้งที่มาร่วมไว้อาลัย เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ลูกชายของผม วัฒนา อัศว์เหม
1 เมษายน 2566 

  ทั้งนี้ มีรายงานว่าคลิปเสียงและจดหมายจะถูกแจก เปิดในงานศพเย็นวันนี้ (1 เมษายน 2566)