จุรินทร์ จัด 3 ทัพใหญ่ พรรคประชาธิปัตย์ ลุยเลือกตั้ง

จุรินทร์ จัด 3 ทัพใหญ่ พรรคประชาธิปัตย์ ลุยเลือกตั้ง

จุรินทร์ ประกาศ ปชป.พร้อม จัด 3 ทัพใหญ่ลุยศึกเลือกตั้ง 2566 หวังปักธง เก้าอี้ ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์ ทั่วประเทศ

วันที่ 31 มี.ค.ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายนิพนธ์ บุญญามณี นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรค ได้เชิญว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ ทั้ง 100 คน เข้าร่วมประชุมเพื่อวางแผนจัดทัพในการเลือกตั้งที่จะถึง

นายจุรินทร์ กล่าวว่า การจัดทัพรณรงค์หาเสียง พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมอย่างยิ่ง ยืนยันว่า คณะทำงานของพรรคทั้งหมดที่เกี่ยวข้องได้เตรียมการ และจัดบุคลากรความพร้อมไว้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว จะจัดทัพเป็น 3 ทัพ ทัพที่ 1.เป็นทัพของหัวหน้าพรรค  2.เป็นทัพของเลขาธิการพรรค 3.ทัพของอดีตหัวหน้าพรรค  ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญให้กับพรรคประชาธิปัตย์ในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้ รองหัวหน้าพรรคที่ดูแลพื้นที่แต่ละภาค จะเป็นกำลังสำคัญในการบริหารจัดการร่วมกับ นายนิพนธ์ บุญญามณี ผู้อำนวยการเลือกตั้งของพรรค และร่วมกับผู้สมัครบัญชีรายชื่อทั้ง 100 คน ในการลงไปรณรงค์หาเสียงในพื้นที่ทุกจังหวัด และทุกกลุ่มที่เกี่ยวข้องที่จะมาช่วยกันลงคะแนนสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป วันสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ระบบเขต และระบบบัญชีรายชื่อ จะเป็นผู้นำผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคไปลงสมัครรับเลือกตั้งด้วยตนเอง วันที่ 3 เม.ย. จะพาผู้สมัคร ส.ส. เขต กรุงเทพมหานครทั้ง 33 เขต ไปสมัครรับเลือกตั้ง วันที่ 4 จะได้นำทีมผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อไปลงสมัครรับเลือกตั้งเช่นเดียวกัน 

 

 

นายจุรินทร์ กล่าวอีกว่า เรื่องคุณภาพ และศักยภาพของผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อของพรรคประชาธิปัตย์ ในการลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งนี้ ก็มีไม่แพ้พรรคการเมืองไหน ทุกคนมีคุณภาพ และศักยภาพพร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนของพรรคประชาธิปัตย์เพื่อเข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชนทุกคนทั่วประเทศ สามารถจำแนกคุณสมบัติของผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ ไว้ได้ดังนี้ 1. เป็นหัวหน้าพรรค และอดีตหัวหน้าพรรค รวมกันถึง 3 คน  2.เคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีมาแล้ว ต้องถือว่ามีประสบการณ์ทั้งฝ่ายนิติบัญญัติ และฝ่ายบริหาร 15 คน

 

 

3.เป็นอดีตผู้แทนราษฎร 29 คน สำหรับด้านคุณวุฒิทางการศึกษา เป็นระดับปริญญาโท และปริญญาเอก รวม 75 คน เป็นสตรี 17 คน ที่พร้อมพาพรรค และประเทศไทยเข้าสู่การเมืองยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับคนทุกเพศทุกวัยอย่างเท่าเทียมกัน นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านไม่ว่าจะเป็นด้านเศรษฐกิจ ด้านการเมือง ด้านสังคมสิ่งแวดล้อม และโลกยุคใหม่ โลกแห่งอนาคตรวมกันเป็นจำนวนมาก มีทั้งนักกฎหมาย นักธุรกิจ นักวิชาการ สื่อมวลชน ไปจนถึงผู้พิการก็มาร่วมเช่นกัน ขอให้ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคทุกคนทำหน้าที่ให้เต็มกำลังความสามารถ และช่วยกันรณรงค์หาเสียงอย่างเต็มกำลัง เพื่อนำชัยชนะมาสู่พรรคประชาธิปัตย์ต่อไป ในการเลือกตั้งครั้งนี้

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์