‘พลภูมิ’ มั่นใจ พท. แลนด์สไลด์ กทม. - ชี้ 'อุ๊งอิ๊ง - เศรษฐา' เพิ่มความเชื่อมั่น

‘พลภูมิ’ มั่นใจ พท. แลนด์สไลด์ กทม. - ชี้ 'อุ๊งอิ๊ง - เศรษฐา' เพิ่มความเชื่อมั่น

‘พลภูมิ’ มั่นใจ ‘เพื่อไทย’ แลนด์สไลด์ กทม. ลั่นกวาด ส.ส. 4 เก้าอี้ ในพื้นที่ ที่ดูแล ชี้ “อุ๊งอิ๊ง - เศรษฐา” เพิ่มความมั่นใจให้พรรค

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.บึงกุ่ม คันนายาว พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่พบปะประชาชนในพื้นที่ ให้การตอบรับนโยบายของพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างดี เพราะทุกคนต่างมั่นใจว่าสิ่งที่พรรคเพื่อไทยพูด สามารถปฏิบัติให้เป็นจริงขึ้นได้ และยิ่งได้เห็นว่าที่แคนดิเดตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทยตามที่มีการคาดการณ์กัน ทั้ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย นายเศรษฐา ทวีสิน ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจต่อพรรคเพื่อไทย

 

 

 

พิสูจน์อักษร....สุรีย์  ศิลาวงษ์

“ทั้งสองท่านเป็นคนมีประสบการณ์ความสามารถที่จับต้องได้ และเมื่อได้ไปลงพื้นที่ร่วมกับว่าที่ผู้สมัครส.ส.ที่มีความใกล้ชิดทั้ง น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตลาดพร้าว บึกกุ่ม นายพงศกร รัตนเรืองวัฒนา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขต บางกะปิ น.ส.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ ว่าที่ผู้สมัครส.ส. เขตบางคอแหลม ประชาชนต่างก็มีความรู้สึกเช่นเดียวกัน ยิ่งทำให้มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะกวาดส.ส.ในกทม.ได้เกินครึ่ง และแลนด์สไลด์อย่างแน่นอน”