‘พลภูมิ’ปัดหักหลัง‘กิ๊ก ณณัฏฐ์’ส่ง‘อ๋อม สกาวใจ"ลงส.ส.เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม

‘พลภูมิ’ปัดหักหลัง‘กิ๊ก ณณัฏฐ์’ส่ง‘อ๋อม สกาวใจ"ลงส.ส.เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม

‘พลภูมิ’ปัดหักหลัง‘กิ๊ก ณณัฏฐ์’ส่ง‘อ๋อม สกาวใจ"ลงส.ส.เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม ยืนยันยังทำงานลงพื้นที่-หาเสียงร่วมกันปกติ เพราะรักกันหมือนพี่น้อง

นายพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ส.ส.กทม.เขตบึงกุ่ม-คันนายาว พรรคเพื่อไทย ปฏิเสธกระแสข่าวปฏิบัติการหักหลังนายณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช แล้วโยก น.ส.สกาวใจ พูนสวัสดิ์ มาลงสมัคร ส.ส.เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม แทน หลังคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต.ประกาศแบ่งเขตใหม่ แล้วพื้นที่ทับซ่อนกันโดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงแน่นอน เพราะตนเองกับนายณณัฏฐ์ เป็นพี่น้องที่สนิทกันมานาน คอยช่วยเหลือดูแลกันมาตลอด 
‘พลภูมิ’ปัดหักหลัง‘กิ๊ก ณณัฏฐ์’ส่ง‘อ๋อม สกาวใจ\"ลงส.ส.เขตลาดพร้าว-บึงกุ่ม

ขณะเดียวกันนายสาโรจน์ หงษ์ชูเวช พ่อของนายณณัฏฐ์ ก็เป็นผู้ใหญ่ที่ตนให้ความเคารพนับถือ ทั้งคู่เข้าใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยอมรับมติพรรค ไม่เคยมีปํญหาความไม่พอใจใดๆ  จึงแปลกใจกับข่าวที่ออกมา อีกทั้งปัจจุบันนายณณัฏฐ์ ยังคงเป็นตัวหลักในการหาเสียงช่วย น.ส.สกาวใจ ร่วมถึงลงพื้นที่หาเสียงร่วมกัน พวกเราไม่มีความขัดแย้งยังรักกันเป็นพี่น้องเหมือนเดิม 

พร้อมย้ำว่า นายณณัฏฐ์ แสดงสปิริตด้วยการขอถอนตัวจากการลงสมัครแบบเขต โดยความสมัครใจ เพราะเล็งเห็นถึงผลประโยชน์สูงสุดของพรรค จึงถือเป็นบุคคลที่น่านับถืออย่างยิ่ง