"เพื่อชาติ" ปรับทัพ สู้เลือกตั้ง จัดเต็ม ให้ปชช. สัมผัสนโยบาย ที่สุขุมวิท12

"เพื่อชาติ" ปรับทัพ สู้เลือกตั้ง จัดเต็ม ให้ปชช. สัมผัสนโยบาย ที่สุขุมวิท12

"ปวิศรัฐฐ์" ลั่น "เพื่อชาติ" พร้อมนำเสนอนโยบายที่เป็นรูปธรรม ผ่าน Live Policy ที่สุขุมวิท12 ปชช. เข้ามาสัมผัสได้ หลัง ปรับทัพ รับเลือกตั้ง วางตัว "จารุพล" ประธานยุทธศาสตร์ฯ "ปวีย์ภัทร" นั่งเลขาฯ "ชุติมา" คั่วตำแหน่งโฆษก

พรรคเพื่อชาติมีการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 เมื่อ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยการประชุมครั้งนี้มีการพิจารณาปรับเปลี่ยนตำแหน่งผู้บริหารพรรคหลายตำแหน่ง อาทิ รอ.จารุพล เรืองสุวรรณ ให้ดำรงตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อชาติ นายปวีย์ภัทร วัฒนศิริเศรษฐ เป็นเลขาธิการพรรคเพื่อชาติ น.ส.ชุติมา กุมาร เป็นโฆษกพรรค 

โดย น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ กล่าวว่า ส่วนตัวถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าพรรคการเมืองที่มีอายุน้อยที่สุด แต่ว่าอายุและประสบการณ์ที่มีก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคที่จะขัดขวางความตั้งใจที่จะทำงานด้านการเมืองของตนเลยแม้แต่นิดเดียว และครั้งนี้ความตั้งใจของตนก็ไม่ได้จะเข้ามาสานต่อเพียงแค่งานด้านการเมืองเท่านั้น แต่จะทำในเรื่องของกีฬาควบคู่กันไปด้วย 

\"เพื่อชาติ\" ปรับทัพ สู้เลือกตั้ง จัดเต็ม ให้ปชช. สัมผัสนโยบาย ที่สุขุมวิท12 เพราะที่ผ่านมาตนเคยทำหน้าที่ควบคุมทีมฟุตบอลเชียงราย ยูไนเต็ด จนสามารถคว้าแชมป์ไทยลีกมาได้ เมื่อปี 2019 และส่วนตัวก็ให้ความสำคัญกับทั้งเรื่องงานการเมืองและเรื่องกีฬาที่ตนตั้งใจว่าจะเดินหน้าทำทั้งสองเรื่องควบคู่ไปด้วยกัน โดยเฉพาะเรื่องงานการเมืองนั้น ขอให้ทุกคนรอติดตามนโยบายของพรรคเพื่อชาติที่จะทยอยออกมาให้ประชาชนได้รับรู้ว่าพรรคเพื่อชาติจะเข้ามาเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนด้วยนโยบายอะไรบ้าง แต่อยากให้พี่น้องประชาชนมั่นใจว่าพรรคเพื่อชาติพร้อมที่จะเข้ามาดูแลและเป็นปากเป็นเสียงให้กับพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่

น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุที่พรรคเพื่อชาติตั้งใจมาปักหมุดที่ใจกลางกรุงเทพมหานครบริเวณซอยสุขุมวิท 12 และเปิด Live Policy หรือที่เรียกว่า ศูนย์นโยบายมีชีวิตก็เพื่อที่จะใช้เป็นสื่อกลางสื่อสารและเผยแพร่นโยบายของพรรคเพื่อชาติที่จะไม่ได้อยู่แค่ในแผ่นกระดาษเท่านั้นแต่

\"เพื่อชาติ\" ปรับทัพ สู้เลือกตั้ง จัดเต็ม ให้ปชช. สัมผัสนโยบาย ที่สุขุมวิท12 ศูนย์นโยบายมีชีวิตนี้จะเป็นเหมือนแหล่งเรียนรู้ให้กับประชาชนที่จะสามารถเข้าไปสัมผัสถึงนโยบายของพรรคเพื่อชาติ ที่จะทำออกมาอย่างเป็นรูปธรรมและประชาชนสามารถจับต้องได้ รวมถึงศูนย์นโยบายมีชีวิตนี้ก็ยังจะเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่ที่พรรคเพื่อชาติเปิดไว้สำหรับแลกเปลี่ยนและสื่อสารกับพี่น้องประชาชนด้วย

ทั้งนี้ น.ส.ชุติมา กล่าวว่า ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าพรรคเพื่อชาติจะเงียบหายไปในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งก็เป็นเพราะภายในพรรคมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้พรรคเพื่อชาติดีขึ้นกว่าเดิม และวันนี้พรรคเพื่อชาติได้กลับขึ้นมาอยู่ในจุดเดิมอีกครั้งและยังคงเป็นพรรคเพื่อชาติที่ยังคงมีอุดมการณ์ที่แน่วแน่ ยังคงมีจุดยืนในเรื่องของประชาธิปไตยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าที่ผ่านมาจะมีการเปลี่ยนตัวผู้บริหารหรือบุคลากรภายในพรรค แต่ก็ไม่ได้มีผลกระทบ หรือทำให้มุมมองของพรรคเพื่อชาติในด้านประชาธิปไตยจะอ่อนไหวหรือเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม    

\"เพื่อชาติ\" ปรับทัพ สู้เลือกตั้ง จัดเต็ม ให้ปชช. สัมผัสนโยบาย ที่สุขุมวิท12 น.ส.ชุติมา กล่าวว่า พรรคเพื่อชาติต้องการสร้างสังคมประชาธิปไตยให้ดีขึ้น จะเดินหน้ายกเลิกอำนาจนอกระบบที่ไม่ได้ยึดโยงกับประชาชนเพราะนี่คืออุดมการณ์และจุดยืนมาโดยตลอด