“ธนกร”ชู"ประยุทธ์"คนซื่อสัตย์-มั่นใจคนใต้รัก

“ธนกร”ชู"ประยุทธ์"คนซื่อสัตย์-มั่นใจคนใต้รัก

“ธนกร”ชวนคนใต้ให้โอกาส“ประยุทธ์”เป็นนายกฯอีกสมัย ชูเป็นคนซื่อสัตย์ มั่นใจคนใต้รักลุงตู่ ลั่นมีหลายนโยบายต้องทำต่อ

ที่สวนสาธารณะแห่งใหม่เมืองสงขลา จ.สงขลา นายธนกร วังบุญคงชนะ ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางยุทธศาสตร์ภาคใต้ พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวบนเวทีดีเบตอนาคตประเทศไทย เปิดเวทีภาคใต้ พบแม่ทัพพรรคการเมือง กับนโยบายกินได้ จัดโดยเครือเนชั่นกรุ๊ป ตอนหนึ่งว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ พล.อ.ประยุทธ์ มีความซื่อสัตย์ รักชาติ ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เราจะต่อยอดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ทำต่อ 

“เรามีกองทุนฉุกเฉินประชาชน ให้ประชาชนที่ลำบากให้กู้ โดยมีเงื่อนไขให้น้อย มีโครงการโคล้านครอบครัว ปล่อยเงินไปที่ธกส. กู้ครัวเรือนละ 5 หมื่นบาท ด้านการท่องเที่ยวปี2566 ตั้งเป้านักท่องเที่ยว 27.5ล้านคน สร้างรายได้กว่า 2.3 ล้านล้านบาท มีโครงการรถไฟความเร็วสูง มีถนนเป็นหมื่นกิโล แม้แต่นายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ ยังชมพล.อ.ประยุทธ์”
 

นายธนกร กล่าวต่อว่า โดยหลายโครงการเราจะทำต่อ ใครที่บอก ไม่มีผลงาน ไม่รู้ใช้ส่วนไหนคิด ขอให้เลือกทั้งคน ทั้งพรรค เลือกพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯอีกครั้ง หลายโครงการได้ทำไปแล้ว และมีอีกหลายโครงการจะทำต่อ มีกองทุนพยุงราคาสินค้า ไม่ว่าจะเป็นข้าว ยาง นโยบายของเราทำได้จริง 

“คนภาคใต้รักลุงตู่ ไม่มีนายกฯคนไหน มีผลงานชัดเจนอย่างนี้ ขอย้ำว่า ทุกนโยบายทำได้จริง นโยบายทางภาคใต้ เราก็สร้างความมีส่วนร่วมให้ประชาชน ขอให้พี่น้องประชาชนคนไทยทั้งประเทศ เลือกทั้งคนทั้งพรรค เลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ”