ทสท.ประกาศพร้อมเลือกตั้งเตรียมโชว์วิสัยทัศน์สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน

ทสท.ประกาศพร้อมเลือกตั้งเตรียมโชว์วิสัยทัศน์สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน

ทสท.ประกาศพร้อมเลือกตั้งเตรียมโชว์วิสัยทัศน์สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน ชูพรรคไทยสร้างไทย ทางออก-ทางรอดจากวิกฤตการเมือง 2 ขั้ว ที่ขัดแย้งมากว่า 17 ปี โดยเตรียมขนขุนพลคนสำคัญขึ้นเวทีคับคั่ง 26 มีนาคม

น.ส.ธิดารัตน์ ยิ่งเจริญ โฆษกพรรคไทยสร้างไทยแถลงข่าว งานแสดงวิสัยทัศน์ ของพรรคไทยสร้างไทย "ไทยสร้างไทยสู้เพื่อชัยชนะของประชาชน" โดยภายในงานจะมีผู้บริหารของพรรคไทยสร้างไทย อาทิ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ขึ้นแสดงวิสัยทัศน์ในประเด็นการสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบให้คนรุ่นต่อไป หรือการแสดงวิสัยทัศน์จาก น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ในหัวข้อ "จุดยืน จุดขาย จุดแข็ง พรรคไทยสร้างไทย

น.ส.ธิดารัตน์ กล่าวด้วยว่า พรรคไทยสร้างไทย เรามาเพื่อทำให้ "ประชาชนชนะ"เพราะนับแต่เปลี่ยนแปลงการปกครองกว่า 90 ปีประชาชนแพ้มาโดยตลอด โดยเฉพาะ ตั้งแต่รัฐประหารปี 49 เรามีความขัดแย้งทางการเมืองหนักขึ้น 17 ปีแล้วที่ประเทศติดหล่มความขัดแย้งการเมือง 2 ขั้ว
 

“เลือกฝ่ายหนึ่งก็ติดหล่ม เลือกอีกฝ่ายก็ติดล็อค จนทำให้เกิดการรัฐประหาร ถึง 2 ครั้ง ประเทศชาติตกต่ำถึงที่สุดประชาชนยากลำบากอย่าง แสนสาหัส โดยเฉพาะการเลือกตั้งครั้งนี้จะเป็นสงครามครั้งสุดท้ายของทั้ง2ขั้วที่ต้องแย่งชิงอำนาจกัน อย่างเอาเป็นเอาตาย” 
ทสท.ประกาศพร้อมเลือกตั้งเตรียมโชว์วิสัยทัศน์สู้เพื่อชัยชนะของประชาชน

ดังนั้นการเลือกตั้งครั้งนี้ถ้าเราเลือกกันแบบเดิม ไม่เอาฝั่งหนึ่งก็ไปเลือกอีกฝั่งหนึ่ง แบบ 17 ปีที่ผ่านมา ปัญหาประเทศไม่จบ แต่สิ่งที่จะเกิดคือ จบการเลือกตั้งก็จะเกิดวิกฤตใหม่ของประเทศขึ้นมาอีกครั้ง พรรคสร้างไทยจึงเสนอตัวเพื่อเป็น”ทางรอดของประเทศไทย”เรามาทำให้”ประชาชนชนะ”ด้วยการปลดล็อคประชาชนจากแนวคิดแบบอำนาจนิยมเผด็จการ รัฐราชการที่มองประชาชนเป็นลูกน้อง รวมถึงกฎหมายใบอนุมัติ ใบอนุญาตที่ออกมาขัดขวางการทำมาหากินของประชาชน และการทุจริตคอรัปชั่น 

พรรคไทยสร้างไทย จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วม รับฟังการแสดงวิสัยทัศน์ ของพรรคไทยสร้างไทย ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.30 น.เป็นต้นไป ณ โรงละครสยามพิฆเนศชั้น 7 อาคารสยามสแควร์วัน วันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 เวลา 13.00-15.30 น. https://goo.gl/maps/JnuuYFoonyyuyMbG8