“หิมาลัย” ไม่หวั่น สมาชิก รทสช. ไขก๊อก อวยพร ขอให้โชคดี

“หิมาลัย” ไม่หวั่น สมาชิก รทสช. ไขก๊อก อวยพร ขอให้โชคดี

“หิมาลัย” เผย รทสช. มีสมาชิกกว่า 5 หมื่นคนแล้ว แจง ไม่ทราบ “พิศณุพงศ์” ลาออกจากพรรคไปเมื่อไหร่ ชี้ เป็นเรื่องธรรมดา ขอให้พรรคใหม่ที่รับไปโชคดี รับ คณะกรรมการคัดสรรผู้สมัคร เข้ม ทำให้มีคนผิดหวังจำนวนมาก

นายหิมาลัย ผิวพรรณ แกนนำและคณะทำงานพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่าพรรครวมไทยสร้างชาติมีผู้ที่สนใจมาสมัครเป็นสมาชิกจำนวนมากในแต่ละวัน ล่าสุดมีสมาชิกมากกว่า 5 หมื่นรายแล้ว กรณีของนายพิศณุพงศ์ สิทธิโชคแก้วมูล ที่ไปสมัครเป็นสมาชิกของพรรคการเมืองบางพรรค แล้วระบุว่า เคยเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติมาก่อน ทางพรรคได้ตรวจสอบแล้วพบว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคจริงเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 แต่ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเมื่อใดไม่ทราบ เพราะตามรายชื่อที่กกต.แจ้งมายังพรรคเพื่อแจ้งบุคคลลาออกจากสมาชิกเมื่อวันที่ 7-10 มีนาคมยังไม่ปรากฏชื่อของนายพิษณุพงศ์ แต่อย่างใด

ทั้งนี้ พรรครวมไทยสร้างชาติมีสมาชิกจำนวนมาก มีบุคคลที่มีความรู้ความสามารถ การที่สมาชิกพรรคจะลาออกสักคนเป็นเรื่องธรรมดา ที่ผ่านมาพรรคยังไม่ได้มอบหมายให้ดูแลเรื่องอะไรเป็นพิเศษ ก็ขอให้พรรคที่นายพิศณุพงศ์ไปอยู่ด้วยโชคดี ที่รับเป็นสมาชิกพรรค และได้บอกว่าเห็นแกนนำพรรคบางคนเป็นไอดอล พร้อมเสนอตัวจะลงสมัครเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อด้วย

“ขอบคุณนายพิศณุพงศ์  สิทธิโชคแก้วมูล ที่ให้ความสนใจพรรครวมไทยสร้างชาติ ต้องขอโทษด้วย เพราะมีผู้แสดงความจำนงมีจำนวนมาก และผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการอย่างเข้มงวด จึงทำให้มีผู้ผิดหวังจำนวนมาก และยินดีด้วยที่พรรคการเมืองบางพรรคให้ความสนใจรับคุณพิศณุพงศ์เข้าพรรคเพื่อพิจารณาลงสมัครปาร์ตี้ลิสต์ตามที่แสดงความจำนง” นายหิมาลัยกล่าว