"อนุทิน" เดินสายเช้าอวยพรนายกฯ เที่ยงควง"บิ๊กภท." กินข้าว "ประวิตร-พปชร."

"อนุทิน" เดินสายเช้าอวยพรนายกฯ เที่ยงควง"บิ๊กภท." กินข้าว "ประวิตร-พปชร."

ส่งสัญญาณจับขั้ว "อนุทิน" เดินสายเปิดดีล เช้าอวยพรเข้าทำเนียบนายกฯ เที่ยงควง"บิ๊กภูมิใจไทย" กินข้าว "ประวิตร-พปชร."

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวพรรคการเมืองหลังการยุบสภาโดยเฉพาะการจับขั้วระหว่างขั้วรัฐบาลปัจจุบัน 

โดยมีความเคลื่อนไหวแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล ทั้งนายอนุทิน ชาญ​วี​ร​กูล ​รอง​นายก​รัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ​และ หัวหน้าพรรคภูมิใจ​ไทย​ นายศักดิ์​สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม เลขาธิการพรรค และนายชาดา ไทยเศรษฐ์ อดีตส.ส.อุทัยธานี รองหัวหน้าพรรค

ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน กับพล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รองนายก​รัฐมนตรี ใน​ฐานะ​หัวหน้า​พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

โดยครั้งนี้มีแกนนำพรรคพลังประชารัฐ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิตอลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตน​เศรษฐ อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายรงค์ บุญสวยขวัญ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช ในฐานะกรรมการบริหารพรรค นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรค ร่วมโต๊ะอาหารด้วย

และเป็นครั้งที่2 ของนายอนุทิน ที่เข้าพบพล.อ.ประวิตร ที่ป่ารอยต่อ หลังร่วมรัปประทานอาหารร่วมกันก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านั้น ช่วงเวลา 11.00 น. นายอนุทิน ได้เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพื่อมอบของขวัญให้กับนายกฯ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดย้อนหลัง ท่ามกลางการจับตาไปที่สูตรจับขั้วทางการเมือง 

\"อนุทิน\" เดินสายเช้าอวยพรนายกฯ เที่ยงควง\"บิ๊กภท.\" กินข้าว \"ประวิตร-พปชร.\"