‘เพื่อไทย’เปลี่ยนตัวผู้สมัครส.ส.ลาดพร้าว‘ณณัฏฐ์’หลบให้ ‘อ๋อม สกาวใจ”

‘เพื่อไทย’เปลี่ยนตัวผู้สมัครส.ส.ลาดพร้าว‘ณณัฏฐ์’หลบให้ ‘อ๋อม สกาวใจ”

‘เพื่อไทย’เปลี่ยนตัวผู้สมัครส.ส.ลาดพร้าว‘ณณัฏฐ์’หลบให้ ‘อ๋อม สกาวใจ” เจ้ายอมรับยุทธศาสตร์พรรค ขอรับบทบาทใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณณัฏฐ์ หงส์ชูเวช ผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตลาดพร้าว โพสต์เฟซบุ๊คส่วนตัวระบุว่า กราบสวัสดีพ่อแม่พี่น้อง ที่อยู่ในพื้นที่เขตลาดพร้าว-วังทองหลางที่เคารพรักทุกท่าน เนื่องด้วยการแบ่งเขตเลือกตั้ง รูปแบบใหม่ ของ กกต. ทำให้พื้นที่เดิม "ลาดพร้าว-วังทองหลาง" จะถูกแบ่งเขตเลือกตั้งใหม่เป็น "ลาดพร้าว-บึงกุ่ม" ซึ่งอาจส่งผลต่อคะแนนเสียง และการเลือกตั้ง เพื่อให้ยุทธศาสตร์ #เพื่อไทยแลนด์สไลด์ ไปถึงเป้าหมาย เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ให้กับพี่น้องชาวไทย

“ผมขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ผม ณณัฏฐ์ หงษ์ชูเวช ผู้ประสงค์ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. เขตลาดพร้าว จะขอถอนตัวจากการลงสมัครแบบเขต เพื่อไม่ให้เกิดความขัดแย้งใดๆ ระหว่างพื้นที่ และน้อมรับในมติของพรรค ที่ได้เล็งเห็นถึงผลประโยชน์สูงสุดของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตลอดจนเพื่อแสดงให้เห็นว่า พวกเราพรรคเพื่อไทย มีการทำงานภายในที่เข้มแข็ง และเป็นประชาธิปไตยเป็นอย่างยิ่ง พวกเราเล็งเห็นถึงประโยชน์ส่วนรวมที่ต้องมาก่อนประโยชน์ส่วนตนเสมอ”
 

“ผมจะขอส่งมอบพื้นที่ ให้แม่อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ Oom Sakaojai ในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยผมยังคงสนับสนุนการทำงานหาเสียงในพื้นที่ในนามของพรรคเพื่อไทยต่อไป เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย #เพื่อไทยแลนด์สไลด์”

“ผมต้องขอกราบขอบคุณพ่อแม่พี่น้องประชาชนและทีมงานในพื้นที่ทุกท่าน ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณในทุกการสนับสนุนที่เกิดขึ้นภายใต้การทำงานอย่างหนักตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมจะยังคงเดินหน้าทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนในเขตนี้ต่อไป เพราะผมคือคนในพื้นที่ เกิด เรียน อยู่อาศัยและใช้ชีวิตในพื้นที่ลาดพร้าว ผมยังคงขอยืนยันว่าทุกคนยังคง #มีกิ๊กแล้วอุ่นใจ เหมือนเดิมนะครับ”
 

“สุดท้ายนี้ผมคงต้องบอกว่าแม้จะไม่สามารถเป็นผู้สมัครฯ ในนามเขตลาดพร้าวแห่งนี้แล้ว แต่ผมยังคงเป็นลูกหลานของคนลาดพร้าวตลอดไป การทำงานภายใต้ครอบครัวเพื่อไทย ไม่ว่าในบทบาทใดก็ตาม ยังคงเป็นไปเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพ่อแม่พี่น้องประชาชนอยู่เหมือนเดิม” 

“ผมเชื่อว่าไม่มีคำขอบคุณหรือคำซึ้งใจใดจะกล่าวได้ดีเท่าการทำงานหนักเพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนครับ ขอให้เชื่อมั่นในพรรคเพื่อไทย และสมาชิกพรรคเพื่อไทยนะครับ อย่าลืมติดตามและเอาใจช่วยกันนะครับ ว่าผมจะอยู่ในบทบาทไหนในนามพรรคเพื่อไทย”

‘เพื่อไทย’เปลี่ยนตัวผู้สมัครส.ส.ลาดพร้าว‘ณณัฏฐ์’หลบให้ ‘อ๋อม สกาวใจ”