‘ประวิตร’ เปิดตัวผู้สมัคร 33 เขต กทม. ’พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ’

‘ประวิตร’ เปิดตัวผู้สมัคร 33 เขต กทม. ’พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ’

‘ประวิตร’ ปราศรัย กทม.เวทีแรก พปชร. เปิดตัว 33 เขต ขอโอกาสคนกรุงฯ นำความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติ หมดเวลาทะเลาะกัน พร้อมแก้ไขปัญหาทุกเรื่องให้ กทม.

เมื่อเวลา 19.20 น. ลานคนเมือง ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดปราศรัยครั้งแรกในพื้นที่กรุงเทพฯ “พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ” โดยกล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ขึ้นเวทีที่กรุงเทพฯรู้สึกตื่นเต้นมาก ขอขอบคุณทุกคนที่มาฟังปราศรัย วันนี้รู้สึกดีใจและอบอุ่นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นประชาชนชาวกรุงเทพฯมารอฟังการปราศรัยถึงความต้องการของประชาชนว่าเราจะทำอะไรให้กับประชาชนรากหญ้าบ้าง

‘ประวิตร’ เปิดตัวผู้สมัคร 33 เขต กทม. ’พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ’

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐที่มาในวันนี้ได้รับการคัดเลือกและได้รับการดูแลเป็นอย่างดี เพื่อที่จะมาเป็นผู้แทนให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ พี่น้องมั่นใจได้ว่า เราพร้อมแล้วที่จะรับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ จึงได้คัดเอาผู้ที่มีความรู้ความสามารถและมีประสิทธิภาพมารวมกันไว้เพื่อที่จะให้ประชาชนชาวกรุงเทพฯได้เลือก ให้เราได้มีสิทธิ์มาบริหารประเทศอีกครั้งหนึ่ง 

กรุงเทพมหานครเป็นศูนย์รวม เป็นหน้าเป็นตา เป็นศักดิ์ศรีของประเทศที่ต้องช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด ความปลอดภัยตลอดจนความสง่างามของกรุงเทพฯ ตนและพรรคพลังประชารัฐจึงมุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับทุกฝ่าย เพื่อพัฒนาและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน แก้ปัญหาในทุกเรื่องที่เป็นประโยชน์กับคนกรุงเทพฯ

ทั้งปัญหาการจราจรติดขัด ปัญหาการปลอดภัย สิ่งแวดล้อมมลพิษ PM 2.5 การขาดพื้นที่สีเขียว ระบบน้ำท่วม น้ำเน่าเสีย ระบบขนส่งมวลชน ปัญหายาเสพติดและปัญหาอื่นๆ เราต้องแก้ไข ซึ่งพรรคพลังประชารัฐก็พร้อมที่จะดำเนินการในทุกเรื่องเพื่อที่จะแก้ไขปัญหาทั้งหมด พรรคพลังประชารัฐจะแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยเร็วที่สุด

พร้อมที่จะนำนโยบายที่เป็นประโยชน์มามอบให้กับประชาชนทั้งในเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็น 700 บาท ถ้าตนกลับมาเป็นรัฐบาล ตนจะทำทันที การลดราคาน้ำมันรถแก๊ส ลดค่าไฟฟ้า สร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ดูแลคนไทยทุกช่วงวัย เบี้ยผู้สูงอายุ แม่และเด็ก ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาสอย่างเท่าเทียมกันในทุกคน เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกคนนั้นได้เท่าเทียมกัน เพื่อลดช่องว่างความเหลื่อมล้ำและความเป็นธรรมในสังคม

‘ประวิตร’ เปิดตัวผู้สมัคร 33 เขต กทม. ’พลังใหม่ พลังกรุงเทพ พลังประชารัฐ’

การเลือกตั้งครั้งนี้สำคัญมาก พรรคพลังประชารัฐโชคดีมากที่มีแต่คนดีและมีคนมีความรู้ความสามารถ ที่จะบริหารประเทศให้ทุกคนนั้นอยู่ดีกินดี ตนเชื่อว่าคนเหล่านี้จะเป็นมันสมองที่เป็นแขนเป็นขาในการทำงานให้กับพรรคพลังประชารัฐและทำงานให้กับประเทศชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนให้โอกาสพรรคพลังประชารัฐอาสานำความรักความสามัคคีมาสู่ประเทศชาติเพื่อที่จะให้ประชาชนคนไทยเป็นหนึ่งเดียว ส่วนเรื่องของความแตกต่างทางความคิดนั้นสามารถทำได้ แต่เรื่องความรักความสามัคคีภายในประเทศต้องเป็นหนึ่งเดียวจึงก้าวข้ามความขัดแย้งและขจัดทุกปัญหา เพื่อให้ทุกคนได้รับทราบได้รับความรู้ได้รับการดูแลจากรัฐบาลที่จะถึงนี้

หมดเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนนั้นจะมาทะเลาะกันเองพวกเราคนไทยต้องจับมือกันและนำพาประเทศก้าวไปข้างหน้า เพื่อความสุขของคนไทยทุกคนตนหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนคงเห็นด้วยกับตน ในการกระจัดทุกปัญหาเพื่อให้ประเทศไทยก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง