"ชูวิทย์" ลั่นไม่กลัวภท.สั่งผู้สมัครฟ้องทั่วปท. ท้าเปิดชื่อ "รับงานใคร?"

"ชูวิทย์"  ลั่นไม่กลัวภท.สั่งผู้สมัครฟ้องทั่วปท. ท้าเปิดชื่อ "รับงานใคร?"

"ชูวิทย์" ลั่นไม่กลัวภูมิใจไทย สั่งผู้สมัครฟ้องทั่วประเทศ ยันใช้สิทธิในฐานะประชาชน ท้าเปิดชื่อ "รับงานใคร?"

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง และอดีตนักธุรกิจกลางคืนชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เรื่อง “ศักดิ์ศรีของประชาชน กับ พรรคภูมิใจไทย” แสดงความคิดเห็นกรณีที่พรรคภูมิใจไทยเตรียมฟ้องทั่วประเทศ หลังออกมาแฉอย่างต่อเนื่องว่า การต่อต้านพรรคภูมิใจไทย เป็นไปตามสิทธิของพลเมือง รับรองในรัฐธรรมนูญ ประชาชนแค่คนเดียว แต่พรรคทั้งพรรคกลัว

หากผมรับงานมา แน่จริงช่วยบอกหน่อยว่า “รับจากใคร?” จะบอกให้ว่า ผมรับงานจากประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับนโยบาย “กัญชาเสรี” ทำให้ยาเสพติดแพร่เชื้อระบาดเข้าไปถึงเยาวชน

"ชูวิทย์"  ลั่นไม่กลัวภท.สั่งผู้สมัครฟ้องทั่วปท. ท้าเปิดชื่อ "รับงานใคร?" “ผมไม่เคยพูดเรื่องส่วนตัว แต่พรรคการเมืองอย่างภูมิใจไทยคงรับงานมาจากสื่อ... เพราะงัดเอาแต่มุขเรื่องส่วนตัวที่คนทั่วทั้งโลกรู้อยู่แล้ว มาโจมตีเหมือนกันเป๊ะ ผมไม่ใช่คนดี แต่ผมทำเพื่อปกป้องประเทศชาติ พรรคภูมิใจไทย แน่จริงก็หาเสียงไป

ส่วนประชาชนอย่างผมต่อต้าน ก็ย่อมเป็นสิทธิของผม คงไม่มั่นใจในคะแนนเสียงตัวเอง ถึงร้อนรนมาฟ้องจ้าละหวั่น เมื่อฟ้องมา ผมก็ฟ้องกลับ ว่ากลั่นแกล้งขัดขวางไม่ให้ประชาชนได้ใช้สิทธิตามรัฐธรรมนูญ และกลั่นแกล้งให้ได้รับโทษทางอาญา

"ชูวิทย์"  ลั่นไม่กลัวภท.สั่งผู้สมัครฟ้องทั่วปท. ท้าเปิดชื่อ "รับงานใคร?"

“ผมไม่มีพรรค ไม่ได้เป็นนักการเมือง ไม่ได้บอกให้ประชาชนไปเลือกพรรคใด แต่พรรคภูมิใจไทย กลับกลัวผมที่เป็นเพียงประชาชน ก็ในเมื่อแน่ใจว่าตัวเองทำดี ทำเพื่อประชาชน แล้วจะไปกลัวอะไร มาสู้กัน ระหว่างพรรคการเมืองอย่างภูมิใจไทย กับ ประชาชนอย่างชูวิทย์ ซื้อผมไม่ได้ ขู่ผมไม่กลัว

พรรคการเมืองที่พร้อมด้วยทรัพยากร กำลังเงิน กำลังคน จึงขี้หดตดหายกับประชาชนคนเดียว ที่ผ่านมาคงปากกล้า เงินเยอะ ตอนนี้เงินช่วยอะไรไม่ได้แล้ว คิดปิดปากผมแล้วล่ะสิ มันช่างไม่มีความกล้า เจอกันพรุ่งนี้ ยื่นยุบพรรคกับ กกต.” นายชูวิทย์ระบุ