"เสรีพิศุทธ์" เปิดศูนย์เลือกตั้งหนองจอก มั่นใจพื้นที่นี้ไม่ผิดหวัง

"เสรีพิศุทธ์" เปิดศูนย์เลือกตั้งหนองจอก มั่นใจพื้นที่นี้ไม่ผิดหวัง

"เสรีพิศุทธ์" เปิดศูนย์เลือกตั้งหนองจอก - ประยูร เป็นว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้ง มั่นใจว่าที่ผู้สมัคร ไม่ทำให้ผิดหวัง พร้อมขอคะแนนปชช. กาบัตรพรรคเสรีรวมไทยเพื่อไปรื้อระบอบประยุทธ์

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  พร้อมด้วย น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค,  นายวิรัตน์ วรศสิริน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรค เปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งเขตหนองจอก พร้อมเปิดตัวนายประยูร คลองยศ เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตหนองจอก พรรคเสรีรวมไทย 

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าตนทราบว่าประชาชนพื้นที่หนองจอกลำบาก เพราะรัฐบาลไม่ดูแล ไม่ต้องกังวล เพราะพรรคเสรีรวมไทยจะส่ง นายประยูรเป็นตัวเเทนพรรค เพื่อเป็นปากเป็นเสียงให้ชาวหนองจอกในการประชุมสภาสมัยหน้าเเน่นอน  ทั้งนี้ตนมองว่า พื้นที่เลือกตั้ง กทม. ในเขตหนองจอกจะไม่ทำให้ตนผิดหวัง

"ผมขอคนละหนึ่งคะเเนนกับบัตรเลือกตั้งสองใบให้พรรคเสรีรวมไทยจะได้ไปรื้อระบอบประยุทธ์ที่สร้างปัญหาเเละหนี้สินหลายล้านล้านบาทเเต่ไม่มีมรรคผลอะไรออกมา เว้นเเต่กระเเสข่าวโกงโครงการต่าง ทั้งนี้ผมขอถามพล.อ.ประยุทธ์ว่า ทำไมถึงปล่อยคนที่แอบอ้างเครื่องเเบบตำรวจที่มีข้อมูลว่าใกล้ชิดพล.อ.ประยุทธ์หากินกับเรื่องสีเทาเเละสีดำ มีผลประโยชน์ใต้ดิน" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว