"พรรคเปลี่ยน" ประชุมครั้งแรก 23มี.ค. เตรียมส่งผู้สมัครส.ส.30 เขต

"พรรคเปลี่ยน" ประชุมครั้งแรก 23มี.ค. เตรียมส่งผู้สมัครส.ส.30 เขต

"พิเชษฐ"เผย พรรคเปลี่ยนประชุมใหญ่ 23 มีนา ที่ จ.สระบุรี คาดส่งผู้สมัคร ส.ส.30เขต ด้าน อดีต ส.ส.พีระวิทย์ โพสต์หนุนพรรคเปลี่ยน ส่งน้องชายลงเลือกตั้ง

นายพิเชษฐ สถิรชวาล อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่าตนยังไม่ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรคเปลี่ยน ของนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส เพราะยังมีเวลา ทั้งนี้ในวันที่ 23 มีนาคม พรรคเปลี่ยนจะจัดประชุมใหญ่สามัญครั้งแรก ที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้ร่วมอุดมการณ์และผู้สนับสนุน ขณะนี้มี ส.ส. และอดีต ส.ส.เข้าร่วม รวมถึงอดีตรัฐมนตรีด้วย และจะมีการตั้งบุคคลในตำแหน่งต่างๆ และเตรียมพร้อมส่งผู้สมัครรรับเลือกตั้ง ซึ่งตนเป็นผู้ร่วมคัดเลือกว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เบื้องต้นจะส่งผู้สมัครแบบเขต 30 เขต และเน้นการหาเสียงทางโซเชียลมีเดีย เพราะมองว่าการตั้งเวทีปราศรัยนั้นไม่ตอบโจทย์ ส่วนเป้าหมายของพรรค คาดว่าจะได้ส.ส.เข้าสภาฯ แน่นอน

 

 

 

ขณะที่ความเคลื่อนไหวที่เกี่ยวเนื่อง นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค อดีตหัวหน้าพรรคไทรักธรรม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ค ระบุว่าในพื้นที่เลือกตั้ง จะส่งนายกร พรหมา น้องชายลงสมัครรับเลือกตั้ง และตนจะเป็นผู้ช่วยหาเสียง เพื่อผลักดันให้นายกร เป็นส.ส.ในสภาฯ ขณะเดียวกันได้โพสต์ภาพและข้อความซึ่งเป็นสโลแกของพรรคเปลี่ยนของนายพันธ์ธวัชด้วย

 

\"พรรคเปลี่ยน\" ประชุมครั้งแรก 23มี.ค. เตรียมส่งผู้สมัครส.ส.30 เขต

\"พรรคเปลี่ยน\" ประชุมครั้งแรก 23มี.ค. เตรียมส่งผู้สมัครส.ส.30 เขต

 

ทั้งนี้นายพีระวิทย์ ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง เนื่องจากพรรคไทรักธรรมถูกตัดสินให้ยุบพรรค เมื่อตุลาคม 2565.