เด็กไตรรงค์ ซัด "กกต." กติกาปราศรัย ไม่เคลียร์ หลังโดนเตือน อาจผิดโยง สถาบัน

เด็กไตรรงค์ ซัด "กกต." กติกาปราศรัย ไม่เคลียร์ หลังโดนเตือน อาจผิดโยง สถาบัน

"นายห้างวินท์" โพสต์เดือด สวน "กกต." หลัง มีหนังสือเตือน "ไตรรงค์" ปราศรัย โยง สถาบัน อาจผิดระเบียบ ซัด กติกาไม่ชัด อะไรถูกอะไรผิด เปรียบ ปล่อยให้หุตบอลเล่นไปก่อน ใช้ปืน-มีดได้หรือไม่ ค่อยมาถาม

นายวินท์ สุธีรชัย สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในฐานะเลขาธิการประจำตัวนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี โพสต์เฟสบุ๊คนายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กรณีลงนามในหนังสือเรื่องการควบคุมและกำกับดูแลมิให้สมาชิกพรรคการเมืองกระทำการฝ่าฝืนกฎหมาย ส่งถึงหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยมีรายละเอียดว่า ด้วยปรากฎข้อเท็จจริงว่า เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 2566 นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี แกนนำพรรค รทสช. ได้ปราศรัย ณสนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยช่วงหนึ่งของการปราศรัยได้นำสถาบันพระมหากษัตริย์มาใช้ในการหาเสียงเลือกตั้ง ว่า กกต. แจ้งว่า นายไตรรงค์ อาจทำผิดระเบียบ กกต. อะไรทำได้อะไรทำไม่ได้ สนามกีฬาที่กติกาไม่ชัดเจน

นอกจากนั้น นายวินท์ ยังได้โพสต์ในคอมเมนต์ระบุอีกว่า อาจผิดระเบียบแต่ไม่ลงรายละเอียดว่า อะไรที่ถูกระเบียบ หรือ อะไรที่ผิดระเบียบ

"เหมือนบอกให้ลงไปเล่นฟุตบอล ใช้ไม้หน้าสามอาจผิดระเบียบ แต่ใช้มีดปืนได้หรือไม่ ให้ใช้กันก่อนแล้วค่อยมาถามอีกทีนะ" นายวินท์ ระบุ