"พีระพันธุ์-เอกนัฏ" จ่อ ติว ผู้สมัคร ส.ส. รทสช. ชู กระแส "ประยุทธ์" ชนะใจคนกรุง

"พีระพันธุ์-เอกนัฏ" จ่อ ติว ผู้สมัคร ส.ส. รทสช. ชู กระแส "ประยุทธ์" ชนะใจคนกรุง

“พีระพันธุ์-เอกนัฏ” คุมเข้ม กทม. กำชับว่าที่ผู้สมัคร รทสช. ลุยลงพื้นที่ ปรับใช้ ประสบการณ์ ให้ชนะใจ ปชช. ประเดิมเขตบางกะปิ ฟีดแบ็คดี มั่นใจ กลยุทธ์ปลุกกระแส “ประยุทธ์” สู้สนามเมืองหลวง

รายงานข่าวจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) แจ้งว่า ภายหลังวางตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรคเสร็จสิ้นแล้ว นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. จะลงพื้นที่ตรวจการบ้านของว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ในทุกเขตอย่างเข้มข้น เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนทำพื้นที่ให้เข้มแข็งมากที่สุด พร้อมเน้นย้ำให้ว่าที่ผู้สมัครลงไปคลุกคลีกับชาวบ้าน

“นายพีระพันธุ์และนายเอกนัฏ เคยเป็น ส.ส. กทม. มาก่อน จึงรู้ดีว่าคนกทม.ต้องการอะไร และไม่ชอบอะไร ประสบการณ์ตรงนี้จะสามารถช่วยให้ว่าที่ผู้สมัครของพรรค รทสช.มีโอกาส ได้รับความไว้วางใจจากชาวกรุงเทพฯ ให้เข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.ได้มากขึ้นได้ โดยล่าสุดนายเอกนัฏ ได้ประเดิมลงพื้นที่เขตบางกะปิ ร่วมกับน.ส.ฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ อดีตส.ส.กทม. เขตบางกะปิไปแล้ว ซึ่งนโยบายของพรรค รทสช. และตัวของน.ส.ฐิติภัสร์ มีเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชนในพื้นที่เขตบางกะปิ” แหล่งข่าว ระบุ

แหล่งข่าวระบุอีกว่า ขณะนี้กระแสในพื้นที่กทม.ของพรรค รทสช. เริ่มดีขึ้นมาก ภายหลังที่มีการเปิดตัว พร้อมติดป้ายว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. โดยแกนนำพรรค รทสช. มั่นใจว่าความนิยมในตัวของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม ยังมีเยอะอยู่ และสามารถทำให้กลายเป็นคะแนนของพรรคได้ในที่สุด ที่สำคัญพรรค รทสช. ได้วางกลยุทธ์การหาเสียงในพื้นที่กทม.ช่วงการเลือกตั้งเอาไว้แล้ว ซึ่งหลังประกาศเขตเลือกตั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ของพรรครทสช. พร้อมลงพื้นที่หาเสียงเต็มรูปแบบ