‘ลุงป้อม’คอลไม่ทิ้งคนเชียงราย-‘ธรรมนัส’ขอเลือกส.ส. พลังประชารัฐ

‘ลุงป้อม’คอลย้ำช่วยดูแลธรรมชาติและแหล่งน้ำ ลั่นไม่ทิ้งคนเชียงราย ‘ธรรมนัส’ ขอพลังคนเจียงฮายเลือก ส.ส. พลังประชารัฐ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 11 มี.ค.66 แฟนเพจเฟซบุ๊ค “FC ลุงป้อม” ได้เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลนมัสการ หลวงพ่อพิบูลย์ วัดพุทธอุทยาน (ดอยอินทรีย์) โดยหลวงพ่อพิบูลย์ได้ให้พร พล.อ.ประวิตร ว่า “ขอความสุขความเจริญจงมีแต่กับ พล.อ.ประวิตร เชื่อว่าศักยภาพ ความเมตตา ความเสียสละ ความจริงใจที่อาตมาสัมผัสและใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร มานั้น เชื่อว่า พล.อ.ประวิตร จะนำคนไทยพ้นความขัดแย้ง กลับมารักสามัคคีกัน และขอเป็นกำลังใจให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อทำให้คนในชาติสามัคคี ปรองดอง มีความสุข”

จากนั้นประชาชนในพื้นที่ได้วิดีโอคอลอวยพรให้ พล.อ.ประวิตร แข็งแรง และขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเพื่อมาแก้ปัญหาให้ชาวเชียงรายด้วย โดย พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวรับพรจากหลวงพ่อพิบูลย์ และขอบคุณประชาชนที่มาให้กำลังใจ ต่อมา พล.อ.ประวิตร ได้วิดีโอคอลไปให้กำลังใจ และขอบใจเยาวชนที่ไปร่วมกันสร้างฝ่ายน้ำธรรมชาติในพื้นที่ดอยอินทรีย์เพื่อเป็นแหล่งกักเก็บน้ำธรรมชาติ และป้องกันน้ำป่าไหลทะลักเข้าพื้นที่
 

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร กล่าวกับเยาวชนว่า “ขอบใจที่ช่วยกันรักษาธรรมชาติและแหล่งน้ำ ยืนยันว่าผมจะช่วยทุกคนดูแลธรรมชาติในพื้นที่จ.เชียงรายให้มีสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์เพื่ออนาคตของทุกคน”

ต่อมาในช่วงค่ำ พล.อ.ประวิตร วิดีโอคอลไปยังเวทีหาเสียงขนาดย่อยที่ตลาดชุมชนดอยอินทรีย์ วัดพุทธอุทยาน (ดอยอินทรีย์) ต.ดอยฮ่าง อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อแนะนำ พ.ต.อ.รัชพล น้อยช่างคิด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย เขต อ.แม่สรวย พรรคพลังประชารัฐ โดยมี ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ร่วมปราศรัยด้วย