"เสรีพิศุทธ์" มั่นใจสนามกทม. พรรคเสรีรวมไทยคว้า5เขต

"เสรีพิศุทธ์" มั่นใจสนามกทม. พรรคเสรีรวมไทยคว้า5เขต

"เสรีพิศุทธ์" ยันพร้อมทำงานกับเพื่อไทย แม้วันข้างหน้าจะจับมือกับ "พปชร." ประเมินสนามกทม.​ เสรีรวมไทย กวาด 5 เขต

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วยแกนนำพรรค ลงพื้นที่ตลาดวังหลังศิริราชและตลาดนัดอินดี้  เขตบางกอกน้อย กทม. เพื่อรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง แนะนำ น.ส.นนทิกา ครองสินทรัพย์  ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. เขตบางกอกน้อย กับประชาชน

 

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า พรรคเตรียมตัวกับนโยบาย 14 ข้อและอบรมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ให้พร้อมกับการเลือกตั้ง สำหรับพื้นที่กทม.มั่นใจว่า พรรคจะได้ ส.ส. ประมาณ 5 เขต ทั้งนี้ขอเรียกร้องให้ทุกพรรคทำสิ่งถูกกฎหมาย ใช้คุณธรรมนำการเมือง  ส่วนกรณีที่มีบางพรรคจัดเวทีปราศรัยหาเสียงขนาดใหญ่ ตนมองว่าทำผิดกฎหมายเลือกตั้ง และใช้เงินหาเสียงจำนวนมาก แต่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ไม่ดำเนินการใดๆ ถือว่าไม่เป็นธรรมและปล่อยให้บางพรรคทำผิดกฎหมาย  

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังกล่าวถึงการพูดคุยกับ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อชาติ ว่า เคยคุยว่าจะมาอยู่กับตนและย้ำเสมอว่าอยู่ขั้วประชาธิปไตย แต่ล่าสุดทราบว่าาจะไปพรรครวมไทยสร้างหนี้แล้ว

 

 

เมื่อถามถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยประกาศจะได้ส.ส. 310 คนนั้น หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า  แผนของตนไม่เปลี่ยนและจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยแน่นอน และพรรคของตนพร้อมไปร่วมงานด้วย แม้ว่าพรรคเพื่อไทยจะร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐในวันข้างหน้า