"เสรีพิศุทธ์" ซัด "รัฐบาล" ซื้อเสียงล่วงหน้า หลังให้ค่าตอบแทน อสม. - อบต.

"เสรีพิศุทธ์" ซัด "รัฐบาล" ซื้อเสียงล่วงหน้า หลังให้ค่าตอบแทน อสม. - อบต.

"เสรีพิศุทธ์" ลงหาเสียง บางรัก-สาธร ลั่นส่งผู้สมัครส.ส.400 เขตแน่ แม้ ว่าที่ผู้สมัครของพรรคถูกซื้อตัว ซัด รัฐบาล ซื้อเสียงล่วงหน้า หลัง ครม.อนุมัติค่าตอบแทน อสม. ช่วงเลือกตั้ง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยพร้อมด้วย น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ฐานะประธานภาคกทม. , นายวิรัตน์ วรศสิริน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และ เลขาธิการพรรค, นายสมชัย ศรีสุทธิยากร ประธานยุทธศาสตร์ พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียง ที่เขตบางรัก และสาธร เพื่อแนะนำ น.ส.ปุณณ์ภัสสร จีรวิวัฒน์ชัย เป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม. ต่อประชาชน พร้อมเปิดนโยบายพรรคในการเลือกตั้งครั้งนี้  

 

โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  ให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่าจะส่งผู้สมัคร ส.ส.ครบ 400 เขตทั่วประเทศ แม้ว่าอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคถูกซื้อตัว เช่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตภาษีเจริญ ทั้งที่ก่อนหน้านี้พรรคดูแลและสนับสนุน

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวถึงมติ คณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติงบประมาณหลายวาระเพื่อทิ้งทวน และพรรคการเมืองนำไปอ้างใช้หาเสียง ว่า รัฐบาลไม่ควรทำ เพราะทำเพื่อประโยชน์ของพรรคการเมืองนำไปหาเสียง เพราะก่อนหน้านี้ทำไมไม่ทำ  กลุ่มอสม.และอบต.อย่าคิดว่ารัฐบาลเห็นคุณค่า  และเชื่อว่าทำแบบนี้คือซื้อเสียงล่วงหน้า โดยใช้ภาษีของประชาชน   

"เงินกู้ที่รัฐบาลนี้กู้มานั้น ประเทศต้องเสียดอกเบี้ยนาทีละ 26 ล้านบาท พล.อ.ประยุทธ์ กู้มาไม่ต้องใช้หนี้และคนอื่นต้องมาใช้หนี้แทน รัฐบาลนี้ทำแบบนี้เลวทรามบัดซบ เพราะ ไม่เหมือนประชาชนที่กู้เงินมาแล้วหากไม่มีเงินใช้หนี้ต้องโดนยึดบ้าน ขอแนะนำประชาชนตอนนี้ควรประหยัด หากตนได้เป็นรัฐบาลจะตรวจสอบเรื่องนี้แน่นอน" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว.