‘อุ๊งอิ๊ง-ชลน่าน’เปิดประตูรับศิษย์เก่ารอ“สมศักดิ์-สุริยะ”ซบเพื่อไทย

‘อุ๊งอิ๊ง-ชลน่าน’เปิดประตูรับศิษย์เก่ารอ“สมศักดิ์-สุริยะ”ซบเพื่อไทย

‘อุ๊งอิ๊ง-ชลน่าน’เปิดประตูรับศิษย์เก่ารอ“สมศักดิ์-สุริยะ”ย้ายเพื่อไทย ย้ำยังไม่มีการคุยเรื่องตำแหน่ง รับส่งลูกทีมมาสมัครสมาชิกแล้ว

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวว่าแกนนำกลุ่มสามมิตรเตรียมย้ายร่วมงานพรรคเพื่อไทย โดยหากฟังจากบทสัมภาษณ์ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เมื่อวานนี้ (7 มี.ค.) คือให้รอการตัดสินใจของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ตัดสินใจ ซึ่งอาจจะภายในสัปดาห์นี้ หรือสัปดาห์หน้า แต่ในมุมของพรรคเพื่อไทย ยืนยันว่าไม่ได้มีการพูดคุยโดยตรง 
 

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่ามีสัญญาณมาบ้างหรือไม่ นายแพทย์ชลน่าน ยอมรับว่าส่วนหนึ่ง ส.ส.บางคนที่อยู่ในกลุ่มของนาย สมศักดิ์ ได้ย้ายมาเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคเพื่อไทยแล้ว 

เมื่อถามถึงการเตรียมตำแหน่งให้นายสมศักดิ์ หากย้ายร่วมงานพรรคเพื่อไทย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวตอบทันทีว่า “พรรคเพื่อไทยยินดีต้อนรับศิษย์เก่าทั้งจากพรรคไทยรักไทย และพรรคเพื่อไทยอยู่แล้ว โดยมีเป้าหมายคือต้องการพัฒนาประเทศ ถ้าใครมีแนวคิดเดียวกับเรา เรายินดีต้อนรับ”