"วันชัย" ทำนาย ดาวมฤตยูย้าย เกิด"ผู้นำคนใหม่" ขั้วอำนาจเก่าถูกเขย่าทิ้ง

"วันชัย" ทำนาย ดาวมฤตยูย้าย เกิด"ผู้นำคนใหม่"  ขั้วอำนาจเก่าถูกเขย่าทิ้ง

"วันชัย" ทำนายการเมือง ช่วงดาวมฤตยูย้าย เกิดการเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น - ผู้นำคนใหม่ผงาด ขั้วอำนาจเก่าถูกเขย่าทิ้ง แย้มไม่เกี่ยวกับการชัก-ถวายดาบ

นายวันชัย สอนศิริ ส.ว. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว ต่อประเด็นที่เกี่ยวกับการเมืองตามการถอดรหัสของดวงดาว ในช่วงที่ดาวมฤตยูจะเคลื่อนเข้าสู่ราศรีพฤษภ ในวันที่ 8 มี.ค. 66 เวลา 21.44 น. ว่า การเปลี่ยนแปลงดังกล่าว จะทำให้เห็น วิถีใหม่ แนวทางใหม่ และผู้นำคนใหม่  ส่วนคนเก่า อำนาจเก่า ความคิดเก่า วิธีการเก่าๆ ถูกเขย่าทิ้ง ถ้าจะว่ากันให้ชัดเจนก็คือ...

1. อำนาจเก่า คนเก่า สูญสิ้น ดับสูญ ไม่มีสิทธิ์กลับมา

2. วิธีคิดแบบเก่า และการได้อำนาจแบบเก่า หรือเอาเสียงข้างน้อยมาผสมปนเปกันโหวตให้ได้เป็นนายกฯก่อน แล้วไปช้อนเอาเสียงมาเพิ่มอย่างที่คิดและวางแผนกัน เรียกว่าหาทางเอาอำนาจไว้ในมือก่อน หากไม่ได้ก็ค่อยว่ากัน แม้จะทำได้แต่บ้านเมืองก็จะวิกฤต มฤตยูและดาวเสาร์จะกระทืบซ้ำ ทำให้เป็นตายเท่ากัน

นายวันชัย ระบุด้วยว่า  3. คนที่จะมาเป็นนายกฯในสถานการณ์ของดาวมฤตยูอยู่ในราศีพฤษภเป็นคนที่เราคาดไม่ถึง เหมือนผีพุ่งไต้

4. การเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นใหม่ต่อไปนี้ เป็นผลดีต่อประเทศชาติและประชาชน ดาวมฤตยูและดาวเสาร์จะเข้ามาบดขยี้อำนาจเก่าและความเลวร้ายเก่าๆให้หมดสิ้นไป ความสว่างไสวจะบังเกิดหลังจากการเลือกตั้งในเดือนพฤษภาคม

 

 

"ผมถอดรหัสของดวงดาวออกมาให้เห็น ใครจะเป็นเช่นไรก็อยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคน ไม่ว่าจะชักดาบหรือยกดาบถวาย จะสัมฤทธิ์สำเร็จหรือไม่ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับดาบที่ถวายแต่อย่างไร" นายวันชัย กล่าว.