"อนุทิน" ประกาศพร้อมจับมือ "บิ๊กแจ๊ส" ลั่นตอกเสาเข็มปทุมธานี

"อนุทิน"  ประกาศพร้อมจับมือ "บิ๊กแจ๊ส" ลั่นตอกเสาเข็มปทุมธานี

"อนุทิน" ทำทีมเยือนปทุมธานี เปิด"7ผู้สมัคร" รับสัมพันธ์"บิ๊กแจ๊ส" ฝากฝังทีมสจ.-พร้อมจับมือ พร้อมประกาศตอกเสาเข็ม

ที่หมู่บ้านไวท์เฮ้าท์ จ.ปทุมธานี นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณะสุข ในฐานะ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมแกนนำ ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครลงพื้นที่ช่วยนางสาวณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัยหรือ"สจ.หนึ่ง"  ว่าที่ผู้สมัครเขต4 หาเสียง 

โดยเน้นย้ำนโยบายผู้สูงอายุ คือ เมื่อท่านอายุ 60 ปีขึ้นไป เราให้สิทธิ์ท่านเป็นสมาชิกกองทุนประกันชีวิต และมีกรมธรรม์ประกันชีวิตทันที โดยไม่ต้องสมัคร และไม่ต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันชีวิต ให้สิทธิ์กู้เงินดูแลตัวเอง และ ประกอบอาชีพ หาเลี้ยงตัวเองได้ 
.
"ท่านมีเงิน 20,000 บาทใช้ จากกรมธรรม์ของท่านเอง ไม่ต้องไปใช้ของลูกหลาน เมื่อท่านจากไป ท่านยังทิ้งมรดกให้ลูกหลานอีก 100,000 บาท" 
.
จากนั้น นายอนุทิน ได้กล่าวถึงนโยบายขึ้นค่าตอบแทน อสม.เป็น 2,000 บาทต่อเดือน, นโยบายพักหนี้ 1,000,000 บาท หยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย , นโยบายด้านการสาธารณสุข อาทิ การจัดหาเครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งมาติดตั้งไว้ทุกจังหวัด และการสร้างศูนย์ไตเทียมในทุกอำเภอ

\"อนุทิน\"  ประกาศพร้อมจับมือ \"บิ๊กแจ๊ส\" ลั่นตอกเสาเข็มปทุมธานี

นายอนุทิน ยังกล่าวถึงกรณีปรากฎภาพร่วมกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกอบจ.ปทุมธานี ท่ามกลางการจับตาไปที่กระแสข่าวการย้ายพรรคว่า

"ผมเจอท่าน และท่านฝากทีมของท่านไว้กับผม ซึ่งท่านแนะนำว่า ให้ประกาศไปเลยว่า หากภูมิใจไทยคว้า ส.ส.แบบยกจังหวัด จะสร้างโมโนเรลให้ชาวปทุมธานี ซึ่งทาง อบจ. พร้อมสนับสนุน  ผมเลยบอกว่า จะได้กี่คน ผมก็จะประกาศนโยบายนี้ เพราะดูแล้วเป็นนโยบายที่ชาวปทุมฯ ต้องการ

ผมขอบคุณท่านคำรณวิทย์ ท่านรู้ว่าพี่น้องต้องการอะไร และท่านก็อยากช่วยเหลือเต็มที่ หวังว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ เราจะตอกเสาเข็มเพิ่ม ยิ่งท่านวางใจเรา เราก็ยิ่งมีพาวเวอร์ในการทำงานรับใช้ท่าน"

\"อนุทิน\"  ประกาศพร้อมจับมือ \"บิ๊กแจ๊ส\" ลั่นตอกเสาเข็มปทุมธานี
.


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย ประกอบไปด้วย นายนพพร ขาวขำ ผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี เขต 1, พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี เขต 2, นายอนาวิล รัตนสถาพร ผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี เขต 3, นางสาว ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย ผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี 4 , นายพิษณุ พลธี ผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี เขต 5, นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล ผู้สมัคร ส.ส.จ.ปทุมธานี เขต 6 และนางสาวพรพิมล ธรรมสาร ผู้สมัคร ส.ส.จ. ปทุมธานี เขต 7

\"อนุทิน\"  ประกาศพร้อมจับมือ \"บิ๊กแจ๊ส\" ลั่นตอกเสาเข็มปทุมธานี
.