"เพจหนุนประยุทธ์" โหม มอตโต้ "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" ก่อน นายกฯ เปิดปราศรัยโคราช

"เพจหนุนประยุทธ์" โหม มอตโต้ "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" ก่อน นายกฯ เปิดปราศรัยโคราช

"เพจหนุนประยุทธ์" อุ่นเครื่องก่อน “นายกฯ" ขึ้นปราศรัยหาเสียง ที่ “โคราช” 25 ก.พ.นี้ โหม มอตโต้ "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊คลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอประชาสัมพันธ์การลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงของ พล.อ.ประยุทธ์ ร่วมกับแกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ มราจะจัดขึ้นในวันที่ 25 ก.พ.66 ที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งถือเป็นเวทีในภาคอีสาน

โดยในคลิปวิดีโอได้เปิดด้วยมอตโต้ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้กล่าวไว้เมื่อการลงพื้นที่ จ.จันทบุรี เมื่อวันที่ 22 ก.พ.66 ซึ่งคาดว่าจะใช้เป็นมอตโต้ในการหาเสียงเลือกตั้งของ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติ นอกจากนี้ยังได้มีบทสัมภาษณ์ความคิดเห็นของประชาชนหลากหลายกลุ่มในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ที่มีต่อตัว พล.อ.ประยุทธ์ ที่ผู้ให้สัมภาษณ์ต่างให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ในการทำงานทางการเมืองเพื่อสานต่อภารกิจต่างๆให้สำเร็จ รวมทั้งได้แสดงความพอใจในผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ผ่านมา อาทิ โครงการคนละครึ่ง และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ตลอดจนการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ชาวนครราชสีมาได้ประโยชน์ เช่นโครงการรถไฟความเร็วสูง หรือมอเตอร์เวย์ เป็นต้น

สำหรับความคิดเห็นของประชาชนมีอาทิ “อยากให้รัฐบาลลุงตู่อยู่ต่อ จะได้สานงานที่ทำมาต่อลุงตู่ ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ สู้ๆนะคะ”, “ผมชอบโครงการบัตรสวัสดิการฯ ซึ่งส่วนตัวก็ได้สิทธิ์อยู่ถือว่าช่วยเราได้เยอะ รวมทั้งโครงการคนละครึ่ง…ถ้ามีสมัยก็อยากให้ (พล.อ.ประยุทธ์) อยู่ทำต่อไป” และ “ทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูง หรือมอเตอร์เวย์ ที่จะมาลงเมืองโคราช ทำให้เมืองโคราชเจริญขึ้น ประชาชนจะได้ประโยชน์หลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจที่ดีขึ้น เห็นด้วยถ้าท่านจะได้เป็นนายกฯต่อ”