‘เอกนัฏ’ลั่นรทสช.พร้อมเลือกตั้ง-เปิดแคมเปญ“ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”เวทีโคราช

‘เอกนัฏ’ลั่นรทสช.พร้อมเลือกตั้ง-เปิดแคมเปญ“ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ”เวทีโคราช

“เอกนัฏ” ชี้ข้อมูล กกต.ที่เผยว่า “รทสช.” ตั้งสาขา ตัวแทนครบ 77 จว.เพียงพรรคเดียว พร้อมส่ง ส.ส.ครบทุกจังหวัดเหนือพรรคอื่นสะท้อนการทำงานที่เน้นปฏิบัติ เมินตอบโต้ ยันพร้อมเลือกตั้งเต็มสูบ เล็งเปิดแคมเปญ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” เวทีโคราชเสาร์นี้

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เปิดเผยข้อมูลสาขาหรือตัวแทนพรรคการเมืองว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นเพียงพรรคการเมืองเดียวสามารถส่งผู้สมัคร ส.ส.ได้ครบทุกจังหวัดทั่วประเทศ ณ ขณะนี้ว่า ถือเป็นข้อเท็จจริงที่หักล้างคำปรามาสของหลายพรรคการเมืองที่พยายามบิดเบือนว่า การที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ยังไม่ตัอสินใจเสนอยุบสภา เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติว่า ยังไม่พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง 

โดยข้อมูลจาก กกต.ที่ออกมาเป็นบทพิสูจน์แล้วว่า เรื่องที่กล่าวหากันนั้นไม่เป็นความจริง ซึ่งที่ผ่านมา ทางพรรคโดย นายพีระพันธุ์ สารีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค, ตน รวมถึงผู้บริหารพรรค ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการถูกกล่าวหา จึงไม่ได้ออกมาตอบโต้ แต่มุ่งที่จะเดินหน้าหาสมาชิก ตั้งสาขา ตั้งตัวแทนจังหวัดเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งมาโดยตลอด
 

"พรรคเราเราเน้นที่การกระทำ ไม่เอาแต่พูด และไม่ให้ความสำคัญกับการตอบโต้ เราเร่งทำงานจนวันนี้มีความพร้อม ไม่ใช่แค่พร้อมส่งผู้สมัคร แต่พร้อมที่จะส่งผู้สมัครที่มีความพร้อมด้วย" นายเอกนัฏ ระบุ

นายเอกนัฏ กล่าวต่อว่า วันนี้พรรครวมไทยสร้างชาติ มีความพร้อม และจะเดินเคียงคู่ไปกับผู้นำพรรคอย่าง พล.อ.ประยุทธ์ ในการสร้างความไว้วางใจให้กับประชาชน โดยวันที่ 25 ก.พ. ที่พรรคจะไปเปิดเวทีปราศรัยและพบปะประชาชนที่ จ.นครราชสีมา เวทีดังกล่าวก็จะมีการเปิดแคมเปญ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” โดยพล.อ.ประยุทธ์ จะได้พูดคุยกับพี่น้องชาวโคราช และสื่อสารไปถึงประชาชนทั่วประเทศ เพื่อบอกกล่าวผลงานที่รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ ทำสำเร็จมาแล้วและกำลังทำอยู่ รวมถึงสิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ และพรรครวมไทยสร้างชาติจะทำต่อไปในอนาคต