“ลุงป้อม”ต่อสายให้กำลังใจผู้พิการยิ้มรับหลังเจอหยอด”รักจริงๆ ไม่ติงนัง”

“ลุงป้อม” สายตรงพูดคุยให้กำลังใจกลุ่มผู้พิการ ตัวแทนมูลนิธิฯขอบคุณที่ผลักดันนโยบายดูแลผู้พิการมาโดยตลอด พร้อมอวยพรให้ได้เป็นนายกฯคนต่อไป เจอหยอด “รักจริงๆไม่ติงนัง” ทำเอา “ลุงป้อม” ถึงกับอมยิ้ม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ.66 เฟซบุ๊ค “FC ลุงป้อม” ที่สนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่กลุ่ม FCลุงป้อม ได้เข้าเยี่ยมและให้กำลังใจผู้พิการ ที่มูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาคนพิการ จ.นนทบุรี

โดยตัวแทนกลุ่ม FC ลุงป้อม ได้สอบถามว่า เคยเห็นคลิปวีดีโอคอลที่ พล.อ.ประวิตร พูดคุยกับประชาชนกลุ่มต่างๆ ของกลุ่ม FC ลุงป้อม บ้างหรือไม่ และอยากสื่อสารอะไรกับ พล.อ.ประวิตร บ้างหรือไม่  โดยผู้พิการ และคุณครูในมูลนิธิ ตอบว่า เคยเห็นจากการนำเสนอข่าวของสื่อมวลชน และหากมีโอกาสก็อยากจะพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร บ้าง
 

ตัวแทนกลุ่ม FC ลุงป้อม จึงประสานกับพล.อ.ประวิตร ให้วิดีโอคอลเข้ามาพูดคุยกับกลุ่มผู้พิการ ซึ่งและเมื่อได้เปิดวิดีโอคอล ผู้พิการต่างปรบมือ และแสดงความดีใจที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร โดยตรง

พล.อ.ประวิตร กล่าวทักทายว่า “สวัสดีทุกคน สบายดีนะครับ ขอบคุณในกำลังใจ และขอให้โชคดีทุกคน
 

ทั้งนี้ ตัวแทนผู้พิการในมูลนิธิ ได้กล่าวขอบคุณพล.อ.ประวิตร ที่เป็นกำลังใจให้กลุ่มผู้พิการมาโดยตลอด รวมทั้งผลักดันนโยบาย และโครงการที่ส่งเสริมสวัสดิการ และคุณภาพชีวิตให้กับผู้พิการทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งขอให้ พล.อ.ประวิตร รักษาสุขภาพ และขอเป็นกำลังใจให้กับ พล.อ.ประวิตร ในการทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนต่อไป

ช่วงหนึ่งมีผู้พิการรายหนึ่งได้กล่าวว่า “รักจริงๆไม่ติงนัง” และขอให้ พล.อ.ประวิตร เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เพราะการที่รองนายกรัฐมนตรีใส่ใจและให้กำลังใจกับพวกตน  ทำให้พวกตนมีกำลังใจอยากช่วยเหลือ และเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเป็นกำลังสำคัญของชาติ  ที่จะรวมพลังกันเพื่อพัฒนาบ้านเมืองตามกำลังความสามารถของผู้พิการทั่วประเทศ ทำให้ พล.อ.ประวิตรอมยิ้มกับกำลังใจที่ได้รับจากตัวแทนคนพิการในครั้งนี้