"ชทพ." เปิดตัว 10ว่าที่ส.ส.กทม. "วราวุธ" ย้ำหากให้เวลาทำงาน ไม่แพ้ใครแน่

"ชทพ." เปิดตัว 10ว่าที่ส.ส.กทม. "วราวุธ" ย้ำหากให้เวลาทำงาน ไม่แพ้ใครแน่

"วราวุธ-ประภัตร" เปิดตัว 10ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มั่นใจหากได้เวลาทำงาน จะไม่แพ้พรรคอื่น ตั้ง "สันติ" เป็นหัวหน้าทีมประสานงาน ภาค กทม.

ที่พรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  , นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ฐานะเลขาธิการพรรค และนายสันติ กีระนันทน์ กรรมการยุทธศาสตร์และนโยบายพรรค ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. 10 เขตเลือกตั้งและ จ.ปทุมธานี 1 เขต ทั้งนี้พบว่านายสมเกียรติ ถนอมสินธุ์ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล เข้าร่วมสังเกตการณ์การแถลงเปิดตัวดังกล่าวด้วย

 

 

ทั้งนี้นายวราวุธ กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาเชื่อว่าว่าที่ผู้สมคร ส.ส.ที่เปิดตัวนั้นจะเป็นความหวังและโอกาส ของพรรคในพื้นที่กทม. ทั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาไม่ได้มองปัญหาของประเทศในมิติเกษตรกรเท่่านั้น แต่ยังมองถึงปัญหาของประชาชนในเมืองหลวง ทั้งปัญหาฝุ่น การจราาจร คุณภาพชีวิต ทั้งนี้ตนเชื่อว่าคะแนนที่ประชาชนมอบให้พรรคนั้น จะไม่ตกน้ำแน่นอน และมั่นใจว่าหากดินไม่กลบหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาจะปักธงในกทม. ได้แน่นอน ส่วนที่มีการประเมินว่ากระแสของพรรคจุดไม่ติดในพื้นที่กทม. ตนมองว่าภาพของพรรคไม่มีติดลบ เพราะหากติดลบจะทำหนักกว่า  ดังนั้นการเริ่มต้นจากศูนย์เพื่อไปถึงร้อย หากประชาชนให้เวลาทำงาน เชื่อว่าจะไม่แพ้พรรคอื่นแน่นอน ส่วนพื้นที่กทม.นั้นตนมอบหมายให้นายสันติเป็นผู้ประสานงานในภาคกทม.

 

\"ชทพ.\" เปิดตัว 10ว่าที่ส.ส.กทม. \"วราวุธ\" ย้ำหากให้เวลาทำงาน ไม่แพ้ใครแน่

ขณะที่นายประภัตร กล่าวรับรองว่าว่าที่ผู้สมัครส.ส. เป็นคนมีความรู้  และขณะนี้พรรคได้ว่าที่ผู้สมัครส.ส.มากพอสมควร และจะทอยเปิดตัวจนถึงวันสมัครรรับเลือกตั้ง  และขณะนี้ยังรอการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญคือ สมาชิกพรรคหรือส.ส.ที่ยังไม่ย้ายออกจากพรรคการเมืองเดิม  พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นพรรคที่ประชาชนรู้จัก และเป็นพรรคที่ไม่มีศัตรูทางการเมือง ทำงานให้ประชาชน อย่างสม่ำเสมอ และตนขอประกาศความพร้อมว่าหัวหน้าพรรคพร้อมเป็นนายกฯ ได้

 

\"ชทพ.\" เปิดตัว 10ว่าที่ส.ส.กทม. \"วราวุธ\" ย้ำหากให้เวลาทำงาน ไม่แพ้ใครแน่

 

ทางด้าน นายสันติ กล่าวยอมรับว่าว่าที่ผู้สมัครส.ส.ที่่เปิดตัวเป็นคนหน้าไม่คุ้น แต่ประชาชนในแต่ละเขตแต่ละพื้นที่เพราะทำงานในพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 8-10 เดือนและหลายคนมีประสบการณ์ทางการเมืองท้องถิ่น ทำงานเป็นอาสาสมัครในชุมชน ดังนั้นผู้สมัครที่เปิดตัวนั้นจะมีดีเอ็นเอพรรค มุ่งมั่นในการทำงานให้ประเทศ  

สำหรับรายชื่อว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.และกทม. ของพรรคชาติไทยพัฒนา มีดังนี้ 

-นายพันธุ์ปิติ โพธิ์วิจิตร  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตมีนบุรี

-นายวาริช อินทนนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตภาษีเจริญ

-ดร.ฐานปนี โปร่งรัศมี  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตจตุจักร

-พล.ต.หญิงดาวใจ เจิมเจิดพล ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตดอนเมือง

-นายวราวุธ ลีลานภาศักดิ์  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตดินแดง 

-นายอัศวิน คูร์พิพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตบางขุนเทียน

-นายณัฐกานต์ สุวรรณะโสภณ ว่าที่ส.ส.กทม. เขตตปทุมวัน บางรัก สาทร

-นายฮาซัน วันนุ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.  เขตหนองจอก

-นายพงศพัศ กตคุณวิสิทธิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตยานนาวา บางคอแหลม 

-นายพิเชฐ เดชอรัญ ว่าที่ผู้สมัคร สส.ส.กทม. เขตบางเขน

 

และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี เขตถ คือ นายจิรชาติ ชายวงศ์