"เสรีพิศุทธ์" วานเพื่อนจัดโต๊ะจีนคนจน ระดมทุนโต๊ะละ 1 บาท

"เสรีพิศุทธ์" วานเพื่อนจัดโต๊ะจีนคนจน ระดมทุนโต๊ะละ 1 บาท

"หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย" วานเพื่อน จัดเลี้ยงโต๊ะจีน ระดมทุน โต๊ะละ 1 บาท ให้ คนจน ได้กินอาหารดีๆ ได้อิ่มท้อง หวังประชาชนมีความสุข ไม่รีดไถใคร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วง 12.00 น. น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย แจ้งข่าวผ่านไลน์กลุ่มสื่อเสรีรวมไทย ระบุถึงการจัดกิจกรรมระดมทุน  โดยจะมีแขกพิเศษสุดเซอร์ไพรส์VVIP จำนวนหลายท่านเข้าร่วม พร้อมจะส่งภาพข่าวให้สื่อมวลชนในช่วงบ่ายวันนี้ (20 กุมภาพันธ์)

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวพรรคเสรีรวมไทยไม่ได้ประกาศการจัดงานระดมทุนดังกล่าวให้สื่อมวลชนได้ติดตามไปทำข่าว ทั้งนี้การจัดกิจกรรมดังกล่าวไม่ได้รับรู้โดยทั่วกันของสมาชิกพรรคเสรีรวมไทย

จากนั้น เวลาประมาณ 19.40 น. ในไลน์กลุ่ม สื่อเสรีรวมไทยได้เพเผยแพร่ข่าวสัมภาษณ์ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ถึงการจัดโต๊ะจีนระดมทุนว่า  แขกvvip คือ ประชาชนที่กำลังลำบาก ขัดสนค่าใช้จ่ายค่าครองชีพทั่วไป   โดยมี นายวิวัฒน์ ทีฆคีรีกุล  เป็นผู้สนับสนุนค่าใช้จ่ายทั้งหมดในโครงการระดมทุน

\"เสรีพิศุทธ์\" วานเพื่อนจัดโต๊ะจีนคนจน ระดมทุนโต๊ะละ 1 บาท

"พรรคการเมืองต่างๆ ระดมทุนหาเสียงเลือกตั้ง  บางพรรคก็ขายโต๊ะจีนโต๊ะละ 1 ล้านบาทเท่ากับเก้าอี้ละ 1 แสนบาทบางพรรคก็โต๊ะละ 3 ล้านบาทเก้าอี้ละ 3 แสนบาท ทำให้พรรคการเมืองต้องเป็นหนี้บุญคุณ  ถึงเวลาก็ต้องมอบงานให้แล้วก็กินเปอร์เซ็นต์กัน การทุจริตคอร์รัปชั่นกันแบบนี้แล้วก็ไม่เคยคิดถึงประชาชนที่ยากจนที่มีอยู่เกินค่อนประเทศ" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าว

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ไม่มีประชาชนที่ไม่เป็นหนี้ ดังนั้นต้องช่วยคนจนให้พ้นความยากจน ให้กินดีอยู่ดี เมื่อคุณระดมทุนโต๊ะละ 3 ล้านบาทตนระดุมทุนได้เหมือนกัน โดยขอให้เพื่อนช่วย โดยตนไม่ต้องลงมือลงแรง เพื่อนของตนจัดมาทุกอย่าง  ขายโต๊ะละ 1 บาท เก็บ 15 โต๊ะ ได้15 บาทมาให้ตน สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่ต้องการเห็นประชาชนกินอิ่ม นอนหลับ ได้ทานอาหารดีๆ 

\"เสรีพิศุทธ์\" วานเพื่อนจัดโต๊ะจีนคนจน ระดมทุนโต๊ะละ 1 บาท

"สำหรับเมนูปลาทอดพริก กระเพาะปลา ยำสามกรอบ แกงจืด ข้าวผัด ลิ้นจี่กระป๋อง   ไม่อิ่มเติมให้อีกจนกว่าจะอิ่ม แล้วถ้าเหลือให้ห่อกลับบ้าน ผมหวังว่าถ้าทุกคนทุกพรรค ทำอย่างนี้พี่น้องประชาชนจะมีความสุข และไม่ต้องไปขอใครไม่ต้องไปรีดไถใคร"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว