"จุรินทร์" เปิดตัว 3 นักบิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มั่นใจ ทวงคืนพื้นที่ กทม.

"จุรินทร์" เปิดตัว 3 นักบิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มั่นใจ ทวงคืนพื้นที่ กทม.

"จุรินทร์" เปิดตัว 3 นักบิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.3 เขต  มั่นใจ เสียงตอบรับคนกรุง พา ปชป.คัมแบค พื้นที่ กทม.ได้ พร้อมขอ กกต.แบ่งพื้นที่เลือกตั้งเป็นธรรม ไม่เอื้อพรรคใดพรรคหนึ่ง คาด เลือกตั้ง 7 พ.ค. 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง เขตบางชื่อ พร้อมเปิดตัวผู้สมัครคนรุ่นใหม่3เขต ซึ่งมีอาชีพนักบิน ที่ อาคารสุขประพฤติ เขตบางซื่อ

โดยนายจุรินทร์ ระบุว่า แม้ครั้งที่แล้ว พรรคประชาธิปัตย์จะไม่มี ส.ส.ในกทม.เลยจากอุบัติเหตุทางการเมือง แต่ครั้งนี้มั่นใจว่าจะไม่เหมือนครั้งที่แล้ว และทุกอย่างจะดีกว่าครั้งที่แล้ว ทั้งนี้ก็มาจากการมีเสียงตอบรับของชาวกรุงเทพมหานคร ทั้งผลการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครกรุงเทพ และ ส.ก. แม้ไม่ได้รับเลือกตั้งเป็นผู้ว่ากทม.แต่คะแนนก็มาเป็นอันดับที่สอง

\"จุรินทร์\" เปิดตัว 3 นักบิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. มั่นใจ ทวงคืนพื้นที่ กทม.

  และในช่วงที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์ ก็ไม่เคยทิ้งพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะช่วงสถานการณ์โควิด จึงเชื่อว่าพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครกับพรรคประชาธิปัตย์ มีอุดมการเดียวกันในอุดมการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และวันนี้ถือเป็นการมาเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ทั้ง3คน คือ

1.นายภูเบศร์ อภัยวงศ์ (กัปตันเบศร์) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางซื่อ

2. นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช (กัปตันไมเคิล) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบึงกุ่ม 

3. นายวัทธิกร หรุ่นศิริ (กัปตันแพท) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสายไหม
 

ซึ่งทั้ง3คน มีศักยภาพที่จะเป็น ผู้แทนราษฎรได้แน่นอน และ3คนนี้เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ซึ่ง พรรคฯได้สนับสนุนให้หลากหลายอาชีพเข้ามาเป็นนักการเมือง ที่มีศักยภาพ มีมุมมองที่จะรับใช้ประชาชนได้อย่างอาชีพนักบิน โดยทั้ง 3คนเป็นคนที่มีศักยภาพ ที่ประชาธิปัตย์ได้เสนอให้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับประชาชนเพื่อให้พรรคฯคัมแบคอีกครั้ง


     นายจุรินทร์ ยังบอกเพิ่มเติมว่า กิจกรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จะมีทั้งหมดสี่กิจกรรมใหญ่ คือการเปิดตัว3นักบินในวันนี้ ส่วนพรุ่งนี้จะเปิดศูนย์เลือกตั้งที่เขตบางนา และจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ที่เป็นสตรี ซึ่งพรรคฯให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เนื่องจากโลกยุคใหม่และการเมืองยุคใหม่ นอกจากต้องมีคนรุ่นใหม่เข้ามาเพิ่มเติมแล้ว ต้องเปิดโอกาสให้สตรีเข้ามามีบทบาททางการเมืองมากขึ้นด้วย 
    รวมถึงในช่วงต้นเดือนมีนาคม จะมีการเปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส.กทม.ของพรรคทั้ง 33เขต ซึ่งเป็น 4กิจกรรมหลักก่อนเดินหน้าสู่การเลือกตั้งเต็มตัว
   ทั้งนี้ ผู้สมัครทั้ง33คนที่จะเปิดตัว มั่นใจแค่ไหนว่าพาเก้าอี้ในกทม.กลับมาได้ นายจุรินทร์ ตอบว่า ผมมั่นใจจากเสียงตอบรับในการเลือกผู้ว่า และส.ก.ที่ผ่านมา และเสียงตอบรับจากการลงพื้นที่จริง เพราะเราสัมผัสกับโลกของความเป็นจริง ว่าเสียงตอบรับเป็นอย่างไร ถ้าเทียบกับหลังการเลือกตั้งใหม่ๆกับตอนนี้ก็ถือว่าดีขึ้นเยอะ จึงขอขอบคุณล่วงหน้ากับชาวกทม.ที่ให้เสียงตอบรับที่ดีขึ้นและให้กำลังใจกับพวกเราโดยมุ่งมั่นตั้งใจว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมาช่วยพรรคประชาธิปัตย์

   ส่วนรูปแบบการแบ่งพื้นที่ในกทม.8รูปแบบ ที่กกต.ยังเปิดรับฟังความคิดเห็นอยู่นั้น จะมีผลอะไรกับพรรคหรือไม่ นายจุรินทร์ ระบุว่า ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องที่ ชาวกทม.จะต้องให้ความเห็น แล้วกกต.พิจารณาตัดสินใจ แต่ขอให้มีความยุติธรรม และไม่ไปสร้างความได้เปรียบเสียเปรียบให้กับพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง และคิดว่าไม่ว่าจะแบ่งออกมายังไงทุกพรรคก็รับได้ รวมถึงชาวกทม.และคนไทยก็จะรับได้

    ส่วนทิศทางการเมืองหลังจากนี้ นายจุรินทร์ มองว่า เข้าสู่โหมดเลือกตั้งเต็มตัวแล้ว และคาดว่าหลังนายกรัฐมนตรีประกาศยุบสภา ถ้าจากที่ประเมินจะต้องเลือกตั้งใน 45-60วัน ก็น่าจะมีการเลือกตั้งประมาณวันที่ 7 พ.ค. และหลังจากนี้การเมืองก็จะเข้มข้นขึ้น จึงขอฝากคนไทยให้เลือกพรรคการเมืองที่เป็นสถาบันหลักทางการเมือง และพาการเมืองเดินหน้าไปสู่ความยั่งยืน ไม่ใช่การเมืองเฉพาะกิจ หรือเลือกอนาคตเฉพาะกิจให้ประเทศ