"จุรินทร์" นำทีมลุยกทม. เปิด "3ผู้สมัคร" หน้าใหม่ 18ก.พ.

"จุรินทร์" นำทีมลุยกทม. เปิด "3ผู้สมัคร" หน้าใหม่ 18ก.พ.

"จุรินทร์" นำทีมลุยกทม. เปิด "3ผู้สมัคร" หน้าใหม่ 18ก.พ. ด้าน"องอาจ" แม่ทัพกทม.ยันพร้อมสู้สนามไม่ว่าจะยุบสภาเมื่อไร มั่นใจปักธงสนามเมืองหลวง

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันที่18-19ก.พ. นี้ ทีม กทม. ปชป. จะลงพื้นที่จัดกิจกรรมทำพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งใน กทม. 2 เขตสำคัญ คือ เขตบางซื่อ และเขตพระโขนง บางนา เพื่อเตรียมพร้อมรองรับการยุบสภาที่จะนำไปสู่การเลือกตั้งอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

โดยในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2566 เวลา 9.59 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะไปเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. ปชป. เขตบางซื่อ ที่มีนายภูเบศร์ อภัยวงศ์ กัปตันขับเครื่องบินพาณิชย์ ซึ่งเป็นเหลนนายควง อภัยวงศ์ ผู้ก่อตั้งพรรค และเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนแรก เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ

ายภูเบศร์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานรับใช้พี่น้องชาวบางซื่อ โดยได้เสนอตัวอาสาลงทำพื้นที่รับใช้ประชาชนมาเป็นระยะเวลายาวนานพอสมควรอย่างต่อเนื่อง จากการทำงานหนักในพื้นที่เขตบางซื่อ จึงเชื่อมั่นว่ากัปตันภูเบศร์จะเป็นผู้สมัคร ส.ส. กทม. ปชป. อีกคนหนึ่งที่จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็น ส.ส. กทม. 

สำหรับวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2566 นี้ นอกจากจะเปิดศูนย์ฯ แล้ว จะมีการเปิดตัวผู้สมัครคนรุ่นใหม่ที่มีอาชีพเป็นกัปตันขับเครื่องบินพาณิชย์ 3 คน คือ

1. นายภูเบศร์ อภัยวงศ์ (กัปตันเบศร์) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางซื่อ

2. นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช (กัปตันไมเคิล) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบึงกุ่ม

3. นายวัทธิกร หรุ่นศิริ (กัปตันแพท) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสายไหม

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. ปชป. เขตพระโขนง บางนา ของอดีต ส.ส. กทม. ปชป. หลายสมัย นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย จึงมั่นใจว่า อดีต ส.ส. สุทธิ จะเป็นอีกคนหนึ่งที่จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็น ส.ส. กทม. ปชป. อีกอย่างแน่นอน 

พิธีการเปิดศูนย์ฯ เขตพระโขนง บางนา จะเริ่มเวลา 8.00 น. พิธีบวงสรวงพระแม่ธรณี เวลา 9.00 น. พิธีสงฆ์ เวลา 9.30 – 11.00 น. พิธีเปิดศูนย์โดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ 

นอกจากจะมีกิจกรรมเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. ปชป. เขตต่างๆ แล้ว ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ทีม กทม. ปชป. จัดตารางเดินสายลงพื้นที่ทำกิจกรรมอีกมากมาย ถี่มากยิ่งขึ้น รองรับการยุบสภา อันนำไปสู่การเลือกตั้ง 

ขอยืนยันว่าทีม กทม. ปชป. พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งทันทีที่มีการยุบสภา ไม่ว่าจะยุบสภาเมื่อไหร่ก็ตาม