“ลุงป้อม”วิดีโอคอลจ้อเยาวชน"ลำปาง"อ้อนให้เอฟซีเลือกเป็นนายกฯ

“บิ๊กป้อม” แทรกคิววิดีโอคอลคุยเยาวชน “ลำปาง” หลังแฟนคลับเรียกร้องตามคอนเซปต์ “มีลุง มีรัก” ช่วงวาเลนไทน์ รับฟังข้อเสนอเด็ก-เยาวชน พร้อมฝากก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่ลืมอ้อนให้เลือกเป็นนายกฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันนี้ (13 ก.พ.66) พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ได้ลงพื้นที่ปฏิบัติภารกิจที่บ้านปากชัดหนองบัว หมู่ที่ 2 ต.หนองฝ้าย อ.เลาขวัญ จ.กาญจนบุรี เพื่อติดตามโครงการจัดหาน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ พื้นที่ พร้อมมอบเอกสารสิทธิ์ ส.ป.ก.4-01 ให้แก่นายอำเภอเพื่อมอบให้ประชาชนต่อไป

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 11.00 น. ในระหว่างลงพื้นที่ จ.กาญจนบุรี พล.อ.ประวิตร ยังได้วิดีโอคอลไปยังวิทยาลัยเทคนิคลำปาง จ.ลำปาง ตามที่แฟนคลับได้ประสานมายังทีมงาน พล.อ.ประวิตร เพื่อให้ พล.อ.ประวิตร ได้พูดคุยกับนักเรียน นักศึกษา และเยาวชน  เช่น นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลำปาง, ตัวเเทนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคทั่วประเทศ และตัวเเทนนักเรียนศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค 5 (โรงเรียนพลตำรวจภาค 5) ที่เข้ากิจกรรมสร้างความปรองดองที่วิทยาลัยเทคนิคลำปาง โดยการวิดีโอคอลพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร เป็นไปตามแนวคิด "มีลุง มีรัก" เนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ 
 

โดยในการพูดคุย พล.อ.ประวิตร ได้รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนวาระต่างๆของเยาวชนในพื้นที่ เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข โดยเยาวชนขอให้ พล.อ.ประวิตร ดูแลประชาชนชาวไทยในทุกๆสาขาอาชีพ และช่วยส่งเสริมให้เยาวชนมีการพัฒนาด้านการศึกษา รวมถึงพัฒนาทุกสาขาอาชีพให้มีความมั่นคงเพื่อให้เกิดการจ้างงาน พัฒนาคุณภาพชีวิต ให้เดินหน้าได้ต่อไป 
 

ด้าน พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวขอบคุณศรัทธาและกำลังใจที่เยาวชนมอบให้ และขอให้เยาวชนเป็นอนาคตของชาติด้วยความรักปรองดองในทุกระดับของสังคม "ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้ เราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง เราไม่ขัดแย้ง และทะเลาะกับใคร หากทุกคนอยากให้ผมเป็นนายกฯก็ขอให้เลือก ขอฝากทุกคนด้วย" พล.อ.ประวิตร กล่าว ท่ามกลางเสียงปรบมือ และเสียงตะโกน "รักลุงป้อมๆ" และ “ลุงป้อมสู้ๆ” ในวิดีโอคอลเป็นระยะ

จากนั้นช่วงเย็น พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมคณะ จะเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ ที่เวทีปราศรัยบริเวณเกาะรัตนกาญจน์ ฝั่งบ้านลิ้นช้าง อ.เมืองกาญจนบุรี และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี ของพรรคพลังประชารัฐ ได้แก่ เขต 1 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี, เขต 2 นายชูเกียรติ จีนาภักดิ์, เขต 3 พล.ต.ต.กมลสินติ กลั่นบุศย์ อดีต ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี, เขต 4 นางลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง, เขต 5 นายประเทศ บุญยงค์ และนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ ที่จะลงสมัครในระบบบัญชีรายชื่อ