“ประวิตร” นำทีม พปชร. ปราศรัยใหญ่ เมืองกาญจน์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 13 ก.พ.นี้

“ประวิตร” นำทีม พปชร. ปราศรัยใหญ่ เมืองกาญจน์ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. 13 ก.พ.นี้

“ประวิตร” เตรียมนำทัพ ลงพื้นที่กาญจนบุรี ปราศรัยใหญ่ เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พปชร. ครบทั้ง 5 เขต ตีปี๊บ นโยบาย “บัตรประชารัฐ 700” ชู แนวทางบริหารจัดการน้ำ-ที่ดิน มีเราไม่มีแล้ง มีน้ำ-มีที่ ไม่มีจน

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสันติพร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐรองหัวหน้าพรรค และนายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม เตรียมลงพื้นที่เพื่อเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ และเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ ทั้ง 5 เขตต่อพี่น้องประชาชน จ. กาญจนบุรี วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18.00 น. บริเวรเกาะรัตนกาญจน์ ต.บ้านเหนือ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 

การเปิดปราศรัยในจ.กาญจนบุรี จะเป็นเวทีแรกที่หัวหน้าพรรคจะนำเสนอนโยบายเพิ่มเติมของพรรค ทั้งนโยบายแก้ไขปัญหาน้ำท่วมน้ำแล้ง และนโยบายแก้ไขปัญหาที่ทำกิน เพื่อสร้างความมั่นคงให้กับประชาชน ภายใต้แคมเปญ “มีเรา ไม่มีแล้ง มีน้ำไม่มีจน” “มีเรา มีที่ทำกิน มีที่ดินไม่มีจน” หลังจากที่พรรคได้นำเสนอนโยบายเพิ่มเงินสวัสดิการประชารัฐ เป็น 700 บาท หรือที่เรียกกันว่า “ลุงป้อม 700” ที่ประชาชนให้การสนับสนุนและให้การตอบรับเป็นอย่าง เป็นการลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนได้ 

โดยผู้สมัครทั้ง 5 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ เขต 2 นายชูเกียรติ จีนาภัคดิ์ เขต 3 พล.ต.ต.กมลสันติ กลั่นบุศย์ เขต 4 น.ส.ลำยอง ยิ้มใหญ่หลวง และเขต 5 นายประเทศบุญยงค์ รวมถึงนางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์  ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ

อย่างไรก็ตาม พรรคจะยังคงยึดมั่น ที่จะก้าวข้ามความขัดแย้ง พร้อมทั้งเดินหน้ามีนโยบายด้านอื่นที่จะช่วยเหลือให้ประชาชนมีความมั่นคงในชีวิต มั่งทางด้านการประกอบอาชีพ ความปลอดภัยในชีวิตและทนัพย์สิน มีคุณภาพชีวิตที่ดีและมั่นคง ที่จะนำไปสู่การขับเคลื่อนประเทศไปข้างหน้า