ภท.เปิด 7ว่าที่ผู้สมัครปทุมฯ “เด็กบิ๊กแจ๊ส” เปิดใจศึกชิงพื้นที่ปมย้ายพรรค

ภท.เปิด 7ว่าที่ผู้สมัครปทุมฯ  “เด็กบิ๊กแจ๊ส” เปิดใจศึกชิงพื้นที่ปมย้ายพรรค

"อนุทิน" นำทีมเปิด "7ว่าที่ผู้สมัครปทุมธานี" มั่นใจปักธงยกจังหวัด ด้าน "สจ.หนึ่ง" เด็กบิ๊กแจ๊ส เปิดใจปมทิ้งเพื่อไทย เหตุศึกชิงพื้นที่ทำชวดลงเขต4 ขณะที่"อดีตที่ปรึกษา" ยันเอกสิทธิ์ส่วนตัว

ที่พรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี ทั้ง 7 เขต ประกอบด้วย

เขต1 นายนพพร ขาวขำ

เขต2 พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์  

เขต3 นายอนาวิล รัตนสถาพร 

เขต4. น.ส.ณัฐธิดา เกียรติพัฒนาชัย

เขต5 นายพิษณุ พลธี

เขต6 นายเอกชัย ศรีสุขชยะกุล  

เขต7 น.ส.พรพิมล ธรรมสาร 

ทั้งนี้ นายอนุทิน ยืนยันว่า ไม่ว่าจะส่งผู้สมัครในเขตไหนก็มีความมั่นใจ เพราะว่าผู้สมัครมีความใกล้ชิดกับประชาชน และได้รับความนิยมในระดับหนึ่ง

ภท.เปิด 7ว่าที่ผู้สมัครปทุมฯ  “เด็กบิ๊กแจ๊ส” เปิดใจศึกชิงพื้นที่ปมย้ายพรรค

ขณะที่ น.ส.ณัฐธิดา หรือสจ.หนึ่ง อดีตทีมท้องถิ่นสายพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายก อบจ.ปทุมธานี ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์กรณีไม่ได้รับการคัดเลือกจากพรรคเพื่อไทย ให้ลงสมัครในพื้นที่ จึงย้ายมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ว่า ตนมีความตั้งใจที่จะลงสมัครส.ส.ในเขต 4 นครรังสิต ซึ่งเป็นบ้านเกิด และตนได้ทำงานในพื้นที่ดังกล่าวมาตั้งแต่ก่อนเป็นส.จ.

ดังนั้น จึงอยากเลือกพรรคที่ให้โอกาสตนได้รับใช้พี่น้องประชาชนในพื้นที่  จึงตัดสินใจเลือกพรรคภูมิใจไทยเพราะพรรคภูมิใจไทยเล็งเห็นถึงความสามารถของตน ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ก็ให้การตอบรับเช่นเดียวกัน และอยากได้ส.ส.ที่เป็นคนในพื้นที่ เพราะเขต 4 ไม่เคยมีส.ส.ที่เป็นคนในพื้นที่เลย แต่ประชากรมีจำนวนมากที่สุด ตนจึงค่อนข้างมั่นใจที่จะได้รับโอกาสไปรับใช้ประชาชน

ภท.เปิด 7ว่าที่ผู้สมัครปทุมฯ  “เด็กบิ๊กแจ๊ส” เปิดใจศึกชิงพื้นที่ปมย้ายพรรค
 

ด้าน พล.ต.ต.วัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 ส.ส.ปทุมธานี พรรคภูมิใจไทย ซึ่งเป็นทีมงานของพล.ต.ท.คำรณวิทย์  เปิดเผยว่า เป็นทีมงานของพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ทำงานในฐานะที่ปรึกษาเกี่ยวกับด้านยาเสพติด และการมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเป็นการตัดสินใจของตัวเอง และถือเป็นเอกสิทธิ์ของเราว่าพรรคไหนจะพัฒนาพื้นที่ปทุมธานีของเราได้ เราก็ไปพรรคนั้น       

เมื่อถามว่า ในอนาคต พล.ต.ท.คำรณวิทย์ จะมาช่วยสนับสนุนพรรคภูมิใจไทยด้วยหรือไม่ พล.ต.ต.วัฒนา กล่าวว่า อันนี้ก็ไม่รู้ เรื่องในอนาคตก็ไม่รู้ แต่ขณะนี้ท่านเป็นกลางอยู่