"พปชร." โว ผู้สมัคร ส.ส.ล้น จนไม่รู้จะล้นยังไง เกือบทุกจังหวัด

"พปชร." โว ผู้สมัคร ส.ส.ล้น จนไม่รู้จะล้นยังไง เกือบทุกจังหวัด

"วิรัช" เผย "ธรรมนัส" กลับ พปชร. ดูแลพื้นที่ ภาคเหนือ เมิน พวกทิ้งพรรค ไปซบ "พท." วางตัวคนแทนหมดแล้ว โว วันนี้ล้นจนไม่รู้จะล้นยังไง เกือบทุกจังหวัด

ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พา ส.ส.พรรคเศรษฐกิจไทยกลับเข้ามาร่วมงานกับพปชร. ว่า น่าจะอยู่ระหว่างดำเนินการตามขั้นตอน ตนไม่ทราบว่าเรียบร้อยแล้วหรือยัง แต่คิดว่าน่าจะเข้ามาครบถ้วนเรียบร้อย หากทุกอย่างเสร็จสิ้นคาดว่าร.อ.ธรรมนัส คงจะประกาศเอง อย่างไรก็ตาม หาก ร.อ.ธรรมนัส กลับมาเป็นสมาชิกพรรคแล้วเท่าที่ทราบมีการเตรียมการที่จะให้ดูแลรับผิดชอบภาคเหนือแล้ว

เมื่อถามถึงกรณี ส.ส.ของ พปชร. หลายคนไปเปิดตัวกับพรรคเพื่อไทย นายวิรัช ย้อนถามว่าขณะเดียวกัน พรรคเพื่อไทยมาเปิดตัวกับพรรคเราเหมือนกัน เป็นธรรมดาในช่วงนี้ ยืนยันว่ามีผู้สมัคร ส.ส.แทนคนที่ไปหมดแล้ว ไม่ต้องห่วง วันนี้ล้นจนไม่รู้จะล้นอย่างไรแล้ว ล้นเกือบทุกจังหวัด 

นายวิรัช กล่าวว่า ในส่วนของความคืบหน้าการวางตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้น ถ้าไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้สมัครทับซ้อนก็น่าจะครบแล้ว ตอนนี้กำลังเคลียร์กันว่าใครจะลงเขตไหนอย่างไร