"รวมแผ่นดิน" เคาะ "บิ๊กโป๊บ" หัวหน้าพรรค "มาดามหยก" เพิ่มความเข้มข้นนโยบาย

"รวมแผ่นดิน" เคาะ "บิ๊กโป๊บ" หัวหน้าพรรค "มาดามหยก" เพิ่มความเข้มข้นนโยบาย

"พรรครวมแผ่นดิน" จัดประชุมใหญ่ เคาะชื่อ "บิ๊กโป๊บ" หัวหน้าพรรคคนใหม่ ด้าน "มาดามหยก" เร่งขับเคลื่อนนโยบาย สอดรับสถานการณ์บ้านเมือง ยกระดับมาตรฐานทหารเทียบเท่าต่างประเทศ

8 ก.พ.66 พรรครวมแผ่นดิน จัดประชุมใหญ่ครั้งที่ 2 หลังจาก พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยายื่น ลาออกจากหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ไปรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ

ซึ่งก่อนหน้า ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษก และคณะกรรมการบริการพรรครวมแผ่นดิน ยื่นใบลาออกพรรครวมแผ่นดิน ที่ กกต เช้าวันที่ 24 ม.ค.66 จากนั้นไปเปิดตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางพลัด-บางกอกน้อย นามพรรคพลังประชารัฐ ในเย็นวันเดียวกัน

\"รวมแผ่นดิน\" เคาะ \"บิ๊กโป๊บ\" หัวหน้าพรรค \"มาดามหยก\" เพิ่มความเข้มข้นนโยบาย

ด้าน นางสาวกชพร เวโรจน์  หรือ มาดามหยก ประธานที่ปรึกษาพรรค และหัวหน้าภาคเหนือพรรครวมแผ่นดิน กล่าวว่า  การประชุมวันนี้มีการเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ทั้งหมด โดยในที่ประชุมมีมติเลือก พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก หรือ บิ๊กโป๊บ เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ และมีการปรับเปลี่ยนกฏกติกา ข้อบังคับพรรค ด้านนโยบายให้มีความเข้มข้นขึ้น สอดรับกับสถานการณ์ของบ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เช่น ยกเลิกเกณฑ์ทหาร เป็นทหารสมัครใจ จะมีเงินเดือน เบี้ยเลี้ยง ยกระดับมาตรฐานทหารให้สูงขึ้นเทียบต่างประเทศ

\"รวมแผ่นดิน\" เคาะ \"บิ๊กโป๊บ\" หัวหน้าพรรค \"มาดามหยก\" เพิ่มความเข้มข้นนโยบาย

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าพรรคในขณะนี้ไม่ใช่พรรครวมแผ่นดิน เหมือนพรรครวมดารามากกว่า  นางสาวกชพร กล่าวว่า เนื่องจากมีคนในวงการบันเทิงทั้งนักแสดง นักร้อง ได้เข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค และสมาชิกกลุ่ม Change together Team เชื่อว่าด้วยแนวทาง นโยบาย "เปลี่ยน...ไปด้วยกัน" ที่อยากจะเปลี่ยนแปลงสังคมไปสู่ความปรองดอง ก้าวข้ามความขัดแย้ง ดูได้จากโลโก้พรรค ที่มีทุกสีที่บ่งบอกว่าถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยต้องยุติความขัดแย้ง หันหน้าร่วมมือกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับประเทศชาติ ตอบแทนคุณแผ่นดิน เพื่อให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่มาตรฐานให้เทียบเท่ากับประเทศที่พัฒนาแล้ว จึงทำให้มีคนหลากหลาย ทุกเพศทุกวัย ทุกระดับชั้น ทุกวงการอยากเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งเพื่อช่วยกันผลักดันให้บรรลุไปถึงเป้าหมายที่วางไว้