"เอกนัฏ" หนุน "ประยุทธ์" ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์1 รทสช. พ่วง แคนดิเดตนายกฯ

"เอกนัฏ" หนุน "ประยุทธ์" ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์1 รทสช. พ่วง แคนดิเดตนายกฯ

“เอกนัฏ” หนุน ประยุทธ์" ลงสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ เบอร์1 ของ "รวมไทยสร้างชาติ" พ่วง แคนดิเดตนายกฯ เชื่อ กก.บห. ทุกคนเห็นพ้องกันหมด

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยถึงกรณี นายไตรรงค์สุวรรณคีรี แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ ออกมาระบุ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เตรียมลงสมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่1 ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า เชื่อว่านายไตรรงค์ ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าวกับพล.อ.ประยุทธ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตนยินดี หากพล.อ.ประยุทธ์ จะมาเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 รวมถึงเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรครวมไทยสร้างชาติ 

นายเอกนัฏ กล่าวว่า ในส่วนของกระบวนการการสรรหาทั้งแคนดิเดตนายกฯและพิจารณาลำดับผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ที่จะเกิดขึ้นตามกฎหมายนั้น ตนยินดีให้การสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ และเชื่อว่ากรรมการบริหารพรรคและสมาชิกทุกคนจะให้การสนันสนุนพล.อ.ประยุทธ์ เช่นเดียวกัน 

"ที่ผ่านมาหลัง พล.อ.ประยุทธ์ เปิดตัวร่วมกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากสมาชิกพรรค และประชาชนทั่วประเทศ และต่างก็เรียกร้องเข้ามาว่านอกจากเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคแล้วก็อยากให้เป็นส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย" นายเอกนัฏ กล่าว