“หมอวรงค์”ชม “จตุพร” ออกมาแฉเจ้านายเก่า ขย่มซ้ำ "ทักษิณ"ไม่เห็นหัวประชาชน

“หมอวรงค์”ชม “จตุพร” ออกมาแฉเจ้านายเก่า ขย่มซ้ำ "ทักษิณ"ไม่เห็นหัวประชาชน

“หมอวรงค์” ชม “จตุพร” กล้าออกมาแฉเจ้านายเก่า ตอกย้ำในอดีตทุจริตจริง เชื่อ กระทบความนิยม-เป้าหมายแลนด์สไลด์ ซัด “ทักษิณ” ไม่เห็นหัวประชาชน เอาแต่ตัวเอง-ครอบครัว-คนใกล้ชิด

หัวหน้าพรรคไทยภักดี นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม กล่าวถึงกรณีที่แกนนำคณะหลอมรวมประชาชน และอดีตประธาน นปช. นายจตุพร พรหมพันธุ์ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทยว่า เบื้องหลังในการออกมาพูดของนายจตุพรนั้นตนไม่ทราบ แต่เชื่อว่าจะกระทบต่อกระแสแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทยอย่างแน่นอน และคำพูดที่ว่า “อำมหิต” ของคนฝั่งเดียวกันถือว่าอันตราย และเท่าที่ตนติดตามนายทักษิณมาตลอดนั้น การต่อสู้ของเขาไม่ใช่อุดมการณ์ ไม่ได้ต่อสู้เพื่อพี่น้องประชาชน แต่ต่อสู้เพื่ออำนาจตัวเองและครอบครัว ดังนั้นสิ่งที่นายจตุพรออกมาพูดนั้น ตนเชื่อว่าจะมีผลต่อความความนิยมของพรรคเพื่อไทยแน่นอน

“พรรคเพื่อไทยพยามหลอกตัวเอง ให้กำลังใจตัวเอง และการที่ไม่ได้ออกมาตอบโต้นายจตุพรเพราะหวั่นไหว เพราะนับวันข้อเท็จจริงต่างๆยิ่งถูกตีแผ่ ผมไม่ทราบว่าคุณจตุพร คิดอะไรอยู่ แต่ได้รับความชื่นชมจากประชาชนพอสมควร ในอดีตอาจเคยทำไม่ดีแต่วันนี้เหมือน เสือกลับใจ”

เมื่อถามย้ำถึงเจตนาที่นายจตุพร ออกมาวิจารณ์ นายแพทย์วรงค์ มองว่านายจตุพรอาจถูกกระทำแบบเจ็บช้ำมาเยอะจากพรรคเพื่อไทย และนายทักษิณ อาจถึงเวลาที่จะต้องเอาความจริงมาบอกกับประชาชนทั้งเรื่องคดีจำนำข้าว “การบอกเล่าจากคนใกล้ชิดคือการตอกย้ำว่าโกงจริง”