“ประวิตร”วิดีโอคอลทักทายชาววังน้อย- “ชณทัต”ขอบคุณช่วยปชช.อยุธยา

“ประวิตร”วิดีโอคอลทักทายชาววังน้อย- “ชณทัต”ขอบคุณช่วยปชช.อยุธยา

“ประวิตร”วิดีโอคอลทักทายชาววังน้อย ลั่นไม่อะไรให้ช่วยบอกได้เลย พร้อมแก้ทุกปัญหา “ชณทัต”ขอบคุณช่วยปชช.อยุธยา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวันที่ 29 ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วีดีโอคอลให้กำลังใจประชาชน อ.วังน้อย พร้อมทักทายว่า สวัสดีพี่น้องประชาชนอ.วังน้อยที่รักทุกคน ขอบคุณมากที่เป็นกำลังใจให้ตน ตนจะทำให้ดีที่สุด จะทำเพื่อประชาชนทุกคนให้อยู่ดีกินดีขึ้น ขอบคุณในความเมตตาที่มีให้พรรคพลังประชารัฐและตน มีอะไรก็บอกกับ ผู้สมัคร ส.ส.อยุธยา เขต 3 ของพรรค มาได้เลยตนจะเเก้ไขเพื่อขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ให้ประเทศมีความเจริญต่อไปในอนาคต โชคดีนะ ปลอดภัยจากภัยอันตรายทั้งปวง 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากพล.อ.ประวิตรได้กล่าวกับประชาชนเสร็จสิ้น ประขาชนได้ตะโกนว่า “ขอให้ลุงป้อมเป็นนายกฯ ลุงป้อมสู้ๆ” 
 

นายชณทัต ปัทมะภูวดล ผู้สมัคร ส.ส.อยุธยา เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า พล.อ.ประวิตรบอกกับชาวอ.วังน้อยว่ามีปัญหาอะไรให้บอกกับตนนั้น ตนขอบคุณหัวหน้าพรรคที่แนะนำตนให้ประชาชนทราบว่าตนเป็นตัวเเทนพรรคลงสมัครในเขตนี้ และช่วงที่ตนลงพื้นที่ได้รับเสียงสะท้อนเรื่องน้ำอุปโภค บริโภคที่ยังขาดเเคลน รวมทั้งถนนที่ชำรุดหลายสายจนเกิดปัญหาจราจร และขอให้มีรถสาธารณะราคาประหยัดไว้บริการในพื้นที่เพิ่มขึ้น ซึ่งตนจะรับข้อร้องเรียนไปแจ้งยังพรรคเพื่อให้เร่งวางนโยบายพรรคเเกัไขให้ประชาชนโดยเร็ว