“เวทีชุมพร” พร้อมรับมวลชนเชียร์ “ประยุทธ์” ปราศรัยเปิดประตูภาคใต้

“เวทีชุมพร” พร้อมรับมวลชนเชียร์ “ประยุทธ์” ปราศรัยเปิดประตูภาคใต้

“เวทีชุมพร” พร้อมรับมวลชนเชียร์ “ประยุทธ์” ปราศรัยเปิดประตูภาคใต้ เชื่อคนแห่ให้กำลังใจ “ลุงตู่” ล้น เผยชาวชุมพรสุดปลื้มนายกฯให้ความสำคัญเลือกเป็นเวทีประเดิมหาเสียง

เมื่อเวลา 17.00 น. นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร นายวิชัย สุดสวาทดิ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และนายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ สมาชิก รทสช. เดินทางลงพื้นที่สำรวจความพร้อมเวทีปราศรัยของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรค รทสช. ภายใต้ชื่องาน “ลุงตู่ เปิดประตู สู่ภาคใต้ @ชุมพร” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 ม.ค.นี้
 

นายนพพร กล่าวว่า การเตรียมงานหน้าเทศบาลเมืองชุมพรมีความพร้อมในการรองรับประชาชนที่จะมาให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ โดยได้จัดเตรียมเก้าอี้ไว้ 12,000 ที่นั่ง และยังมีเก้าอี้สำรองอีกจำนวนหนึ่ง หากประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัย ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้ามาร่วมงานจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเก้าอี้ที่เตรียมไว้ไม่พอ ได้จัดเตรียมพื้นที่ทางเบี่ยงบนถนนเอาไว้บางส่วนแล้ว

“คนชุมพรตื่นเต้นที่ พล.อ.ประยุทธ์จะมาปราศรัยครั้งนี้ และรู้สึกดีใจที่ท่านให้ความสำคัญ และเลือกชุมพรเป็นเวทีแรก เพราะที่ผ่านมาคนชุมพรชื่นชอบการทำงาน และชื่นชมผลงานของ พล.อ.ประยุทธ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว” นายนพพร กล่าว