"จุรินทร์" เตรียมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ภาคอีสาน เฉียด 100 คน

"จุรินทร์" เตรียมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ภาคอีสาน เฉียด 100 คน

"จุรินทร์" เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ภาคอีสาน เกือบ 100 คน จัดเต็ม เวที แสง สีเสียง รับคนกว่า 6,000 ที่นั่ง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช ,นายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคฯ พื้นที่ภาคอีสาน, นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคฯ ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งพรรคฯ รวมไปถึง ส.ส.และกรรมการบริหารพรรคฯ เตรียมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่งมีทั้งนักการเมืองท้องถิ่น คนรุ่นใหญ่ และคนรุ่นใหม่ จากทั่วอีสาน รวมทั้งสิ้นกว่า 100 คน ในวันพรุ่งนี้ (28 ม.ค.) ที่หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล  ซึ่งนับว่าภาคอีสานมีความพร้อมแล้วถึง 80%

\"จุรินทร์\" เตรียมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ภาคอีสาน เฉียด 100 คน

โดยหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะย้ำถึงความสำเร็จในการดำเนินนโยบายประกันรายได้เกษตรกร ตลอด 4 ปี ที่สามารถช่วยเกษตรเกษตรกรได้กว่า 8,000,000 ครัวเรือน และเตรียมสานต่อเป็นนโยบายให้ครอบคลุมผลผลิตทางการเกษตรชนิดอื่น ๆ ในการหาเสียงเลือกตั้งที่กำลังจะมีขึ้น รวมถึงการย้ำยุทธศาสตร์ใหญ่ของนโยบาย "สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ" นำอีสานเชื่อมโลก ย้ำความเป็นสถาบันทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ และยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในห้องประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุล มีการจัดเตรียมสถานที่อย่างยิ่งใหญ่ ทั้งเวที แสง สีเสียง ป้ายแบล็อคดรอป และ นโยบายต่างๆ พร้อมจัดเตรียมเก้าอี้ ที่นั่ง สำหรับผู้เข้าร่วมและสมาชิกพรรคไว้กว่า 6,000 ที่นั่ง

\"จุรินทร์\" เตรียมเปิดตัว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปชป. ภาคอีสาน เฉียด 100 คน