“รทสช.” คึก รอต้อนรับ “ประยุทธ์” ปราศรัย ชุมพร 28 ม.ค.นี้ คนแน่นมาฟังเป็นหมื่น

“รทสช.” คึก รอต้อนรับ “ประยุทธ์” ปราศรัย ชุมพร 28 ม.ค.นี้ คนแน่นมาฟังเป็นหมื่น

“รวมไทยสร้างชาติ” คึก รอต้อนรับ “ประยุทธ์” ปราศรัย ชุมพร 28 ม.ค.นี้ คนแน่นมาเป็นหมื่น “เด็กลูกหมี” เผย ได้ใจชาวบ้าน ชอบสไตล์เป็นคนตรง ไม่อ้อมค้อม ปกป้องสถาบันมาตลอด ระบุ วางตัวผู้สมัคร ส.ส.3เขต เกือบ100% แล้ว “เอกนัฏ-ชุมพล” คัดกับมือ

นายกิตติศักดิ์ พรหมรัตน์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อดีตเลขานุการ นายชุมพล จุลใส ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมต้อนรับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีรมว.กลาโหม ซึ่งจะลงพื้นที่จ.ชุมพร ในวันที่ 28 ม.ค.ว่า เราได้ประชาสัมพันธ์ผ่านการติดป้ายและบอกกล่าวผ่านรถกระจายเสียง เพื่อแจ้งกำหนดการให้ประชาชนรับทราบ เบื้องต้นคาดการณ์ว่าจะมีประชาชนมาฟังการปราศรัยหลักหมื่นคน

นายกิตติศักดิ์ กล่าวต่อว่า มีชาวชุมพรจำนวนมากตอบรับจะมาฟัง พล.อ.ประยุทธ์ ปราศรัยเพราะเขาชอบสไตล์ของพล.อ.ประยุทธ์ คนชุมพรชอบคนตรงๆ ไม่ต้องอ้อมค้อม ทุกคำพูดออกมาจากหัวใจ และทำได้จริง ที่สำคัญคนชุมพรมั่นใจว่านายกฯ รักและป้องสถาบันฯมาโดยตลอด ตรงนี้จึงได้ใจคนชุมพร

"ผมลงพื้นที่พูดคุยกับคนชุมพรหลากหลายกลุ่ม ชาวบ้านเขาก็ยังผูกพันกับพรรคเก่าแก่ แต่วันนี้เขาขอเลือกนายกฯลุงตู่ เพราะเขาเชื่อมั่นใจตัวของนายกฯลุงตู่ ว่าจะนำพาประเทศไทยให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามหลายด้านได้" กิตติศักดิ์ กล่าว

สำหรับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรครวมไทยสร้างชาติในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่เปิดตัวชัดเจนในขณะนี้ได้แก่ นายวิชัย สุดสวาทดิ์ หรือ ส.จ.ชัย ซึ่งเป็น ส.จ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 พื้นที่เลือกตั้งอำเภอเมืองชุมพร และอำเภอสวี บางส่วน และ นายสันต์ แซ่ตั้ง หรือส.จ.สันต์ส.จ.ชุมพร หลายสมัย ลงสมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 2 พื้นที่เลือกตั้งอำเภอท่าแซะ อำเภอปะทิว และอำเภอเมืองชุมพรบางส่วน

ส่วนเขต 3 ชุมพร พื้นที่เลือกตั้งใน อ.หลังสวน อ.ทุ่งตะโก อ.ละแม อ.พะโต๊ะ และ อ.สวี บางส่วนขณะนี้ว่าที่ผู้สมัครยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า “ส.ส.ลูกช้าง” นายสุพล จุลใสส.ส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมพลัง จะลงในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ

ทั้งนี้ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ชุมพร ทั้ง 3 เขต ผ่านการคัดเลือกจากนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช. และนายชุมพล ซึ่งทั้งนายเอกนัฏและนายชุมพล สนิทสนมกันตั้งแต่ดำรงตำแหน่งส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เมื่อนายเอกนัฏ มาดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรค รทสช. จึงชักชวนนายชุมพลและทีมภาคใต้มาร่วมงานด้วยกัน