ไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ย่านเยาวราชเปิดตัว "อดีตทนายแม๊! - กุ้งพลอย" สมาชิก

ไทยศรีวิไลย์  ลงพื้นที่ย่านเยาวราชเปิดตัว "อดีตทนายแม๊! - กุ้งพลอย" สมาชิก

 "ไทยศรีวิไลย์" ลงพื้นที่ย่านเยาวราชรับเทศกาลตรุษจีน พร้อมเปิดตัว "ทนายกฤษณะ อดีตทนายแม๊!- "กุ้งพลอย" ร่วมลงพื้นที่พบปะประชาชนในฐานะสมาชิกพรรคฯ  - "มงคลกิตติ์" อวยพรขอให้คนไทยหลุดพ้นจากพันธนาการที่ผูกตรงเอาไว้ 8 ปี 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์  ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์  พร้อมด้วยน.ส. ภคอร  จันทรคณา รองหัวหน้าพรรค และคณะฯ ลงพื้นที่ย่านเยาวราช เพื่อเยี่ยมพบปะชาวไทยเชื้อสายจีน พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาเที่ยวงานตรุษจีนเยาวราช 

โดยนายมงคลกิตติ์และคณะ ได้สักการะเทพเจ้าองค์ต่างๆ และสะเดาะเคราะห์ต่อชะตาแก้ปีชง ภายในวัดมังกรกมลาวาส หรือวัดเล่งเน่ยยี่ โดยมี น.ส.กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์  และ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความนางพนิดา ศิริยุทธโยธิน ในคดีความการเสียชีวิตของ น.ส.นิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ร่วมลงพื้นที่  และนายมงคลกิตติ์ ได้แนะนำให้ประชาชนรู้จักในฐานะเป็นสมาชิกพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่จะเข้ามาร่วมอุดมการณ์ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งต่อไปด้วย

ไทยศรีวิไลย์  ลงพื้นที่ย่านเยาวราชเปิดตัว "อดีตทนายแม๊! - กุ้งพลอย" สมาชิก

นายมงคลกิตติ์ ระบุว่า เนื่องในเทศกาลตรุษจีน ซึ่งถือวันขึ้นปีใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีน ตนและพรรคไทยศรีวิไลย์ ขออวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพแข็งแรง ค้าขายสิ่งใดขอให้ร่ำรวย กิจการเจริญก้าวหน้า ขอให้ผ่านพ้นทุกอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิต

อีกทั้ง เนื่องจากจะใกล้เวลาที่จะมีการเลือกตั้งใหม่ ก็ขอให้คนไทยพ้นจากพันธนาการที่ผูกตรึงเอาไว้ 8 ปี เพราะที่ผ่านมา คนไทยหายใจไม่ทั่วท้อง ตนเห็นว่า การลงคะแนนในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ จะเป็นช่วงเวลาที่คนไทยได้หายใจอย่างทั่วท้อง และผู้ที่ชนะการเลือกตั้งได้อำนาจอธิปไตยอย่างแท้จริง เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน

ทั้งนี้ พรรคไทยศรีวิไลย์ได้มาลงพื้นที่ย่านเยาวราช ก็เหมือนกับพรรคการเมืองอื่นๆ ที่ได้มาลงพื้นที่ก่อนหน้านี้ คือการลงพื้นที่เพื่อพบปะพ่อค้าแม่ค้า อากงอาม่า ผู้สูงอายุ และประชาชนที่มาเที่ยวงานเทศกาลตรุษจีน โดยมีการแนะนำนโยบายและแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ที่จะมาลงในเขตพื้นที่ย่านนี้

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ตนได้พาบุคคล 2 รายที่ตัดสินใจมาร่วมอุดมการณ์กับพรรคไทยศรีวิไลย์ มาร่วมลงพื้นที่ด้วย นั่นก็คือ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวยซึ่งได้ร่วมทำงานกับทางพรรคฯ มาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ได้ร่วมกันผลักดันนโยบายการปฏิรูปตำรวจและกระบวนการยุติธรรม โดยมุ่งแก้ไขให้เป็นที่เป็นทาง และให้ประชาชนมีสามารถเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมมากยิ่งขึ้น

อีกคนหนึ่งคือ  น.ส.กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ หรือ กุ้งพลอย ซึ่งอดีตเคยเป็นสตันท์เกิร์ลแถวหน้าของเมืองไทย และได้ความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงเป็นระยะๆ โดย น.ส.กนิษฐรินทร์ ก็ได้มีความสนใจที่จะเข้ามาทำงานทางการเมือง และเห็นว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ มีอุดมการณ์และนโยบายที่สามารถแก้ไขปัญหาของประชาชนได้จริง จึงทำให้ น.ส.กนิษฐรินทร์ ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมงานและพร้อมเป็นบุคลากรของพรรคฯ ในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย 

ไทยศรีวิไลย์  ลงพื้นที่ย่านเยาวราชเปิดตัว "อดีตทนายแม๊! - กุ้งพลอย" สมาชิก

“การเปิดตัว ทนายแม๊ และ คุณกุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเทอร์ โดยการร่วมลงพื้นที่ย่านเยาวราชในเทศกาลตรุษจีนนั้น ผมและทางพรรคฯ ไม่ได้ต้องการอาศัยแสงหรือกระแสของบุคคลทั้งสองแต่อย่างใด  แต่เป็นการแสดงให้เห็นว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เปิดโอกาสให้คนธรรมดาทุกสาขาอาชีพที่มีอุดมการณ์เดียวกัน สามารถเข้ามาร่วมงานกับพรรคฯ ได้ ไม่ใช่เอาเงินมาล่อใจบรรดานักการเมืองขายตัว หรือใช้เครื่องดูดฝุ่นระดับซุปเปอร์ไดโว่ดูดผู้มีเงินและอิทธิพลในท้องถิ่น เพื่อหวังคะแนนเสียงเฉพาะหน้า แต่เราใช้หนึ่งปากพูดถึงนโยบายที่สามารถทำได้จริง ทั้งการหาเงินงบประมาณและการใช้เงินงบประมาณในการทำตามนโยบายของพรรค และสองเท้าพบปะประชาชน เพื่อชักชวนให้ร่วมอุดมการณ์และลงคะแนนเสียงให้กับพวกเรา

ดังนั้น ผมจึงขอเชิญชวนให้ประชาชนที่มีความตั้งใจจริงที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงประเทศด้วยสมองและสองมือของประชาชนเอง และไม่มีคุณสมบัติต้องห้ามตามรัฐธรรมนูญ สามารถร่วมอุดมการณ์โดยการสมัครสมาชิกพรรคฯ พร้อมกับโอกาสในการเป็นผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค หากมีความมุ่งมั่นและผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการบริหารพรรคฯ แล้ว ซึ่งผมรับรองว่า จะทำหน้าที่เป็นผู้นำทัพพรรคไทยศรีวิไลย์ ให้สามารถปักธงภายในใจของประชาชน จนประสบความสำเร็จตามเป้าหมายคือ การเป็นพรรคตัวแปรที่จะกำหนดได้ว่า ใครที่จะเหมาะสมที่จะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ” นายมงคลกิตติ์กล่าว