"ธนกร" ยันไม่เกี่ยวข้อง ตำรวจนำขบวน นทท.จีน ลั่นไม่ทำให้รัฐบาลด่างพร้อย

"ธนกร" ยันไม่เกี่ยวข้อง ตำรวจนำขบวน นทท.จีน ลั่นไม่ทำให้รัฐบาลด่างพร้อย

“ธนกร” แจงไม่เกี่ยว ตำรวจนำขบวนนักท่องเที่ยวจีน  ลั่นยึดแนวทางทำงานของนายกฯ เป็นแบบอย่าง ไม่ทำอะไรที่ทำให้รัฐบาลต้องด่างพร้อยแน่นอน พร้อมอ้าง ”อนุชา” ก็ไม่เกี่ยวข้อง

นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีคลิปเผยแพร่ตำรวจอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวต่างชาติในสนามบิน มีการใช้ยานพาหนะตำรวจนำขบวนไปจนถึงโรงแรมที่พัก และอ้างว่าได้รับการประสานงานจากคนขับรถของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีให้ช่วยอำนวยความสะดวกว่า โดยยืนยันว่าไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน เพราะตนยึดแนวทางการทำงานเหมือนกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ที่เด็ดขาดกับการทุจริต มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นตนได้สอบถามคนขับรถของตน รวมถึงหน้าห้องของตนทุกคนแล้ว ได้รับคำตอบยืนยันว่า ไม่มีใครไปดำเนินการเรื่องดังกล่าวแน่นอน

"ผมทราบเรื่องนี้จากการนำเสนอข่าวของสื่อมวลเช่นกัน ทั้งนี้ หากยังมีข้อสงสัยผมพร้อมให้ความร่วมมือกับการตรวจสอบ  เพราะในรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นที่ยอมรับในเรื่องการเด็ดขาดกับการทุจริตนั้น ไม่ควรปล่อยให้มีการแอบอ้างชื่อผู้หลักผู้ใหญ่ในรัฐบาลไปดำเนินการในเรื่องที่ไม่สมควร"นายธนกร กล่าว

 

นายธนกร กล่าว ด้วยว่าจากการสอบถามนายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายก ยืนยันว่าไม่มีใครในทีมไปเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าวด้วย.