"ประยุทธ์-พีระพันธุ์" นำทีมรทสช.ขน"ว่าที่ผู้สมัครกทม." ลุยเยาวราชวันนี้

"ประยุทธ์-พีระพันธุ์" นำทีมรทสช.ขน"ว่าที่ผู้สมัครกทม." ลุยเยาวราชวันนี้

"ประยุทธ์-พีระพันธุ์" นำทีมรวมไทยสร้างชาติ ขนแกนนำ "ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม." กว่า30คน ลุยเยาวราชวันนี้ จ่อเดินสายในนามพรรคทั่วประเทศรับสัญญาณเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค มีกำหนดการพบ ลงพื้นที่เยาวราช เนื่องในวันตรุษจีนในวันนี้( 22 ม.ค )2566 โดยจะมีแกนนำและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. รวมกว่า 30 คน ร่วมลงพื้นที่

สำหรับกำหนดการการลงพื้นที่ เวลา 17.30 น. จะไหว้ศาลเจ้าพ่อไต่ฮงกง และเยี่ยมชมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ต่อด้วย นมัสการวัดมังกรกมลาวาส (เล่งเน่ยยี่) แล้วเยี่ยมชมตลาดเก่าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ ย่านการค้า และร้านอาหารถนนเยาวราช

สำหรับการลงพื้นที่ของ พล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ ถือเป็นการลงพื้นที่นอกเวลาราชการในช่วงวันหยุดเสาร์และวันอาทิตย์ ในนามสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นครั้งแรก

โดยก่อนหน้านี้ ทางพรรคได้ส่งแกนนำลงไปในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ พล.อ.ประยุทธ์ ได้มอบหมายให้ นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ไปร่วมกิจกรรมในพื้นที่ภูเก็ต 

 

โดยหลังจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ มีหมายกำนดการลงพื้นที่ต่างๆในนามรวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะจังหวัดชุมพรซึ่งถือเป็นฐานเสียงสำคัญของพรรค โดยพล.อ.ประยุทธ์พร้อมคณะจะลงพื้นที่ในวัน28ม.ค.นี้