"บิ๊กป้อม" ฉลองตรุษจีนปากน้ำโพ ขอร่ำรวยเงินทอง พร้อมดูแลคนไทยอยู่ดีกินดี

"บิ๊กป้อม" ฉลองตรุษจีนปากน้ำโพ ขอร่ำรวยเงินทอง พร้อมดูแลคนไทยอยู่ดีกินดี

"พล.อ.ประวิตร"ร่วมฉลองงานตรุษจีนปากน้ำโพ อวยพรให้มีความสุข ร่ำรวยเงินทอง ลั่น พร้อมจะดูแลคนไทยให้อยู่ดีกินดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 ม.ค.2566 ที่หาดทรายต้นแม่น้ำเจ้าพระยา พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ร่วมงานประเพณีแห่ เจ้าพ่อ- เจ้าแม่ ปากน้ำโพ ประจำปะ 2565-2566 ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ของชาวไทยเชื้อสายจีน และเพื่อความเป็นศิริมงคล ภายใต้ชื่องาน "สืบสานพลังแห่งศรัทธา รักษาประเพณี 107 ปี ตรุษจีนปากน้ำโพ" ในธีมงานมังกรเบิกฟ้า บุปผาเบ่งบาน

โดย พลเอกประวิตร ได้ขึ้นกล่าวอวยพรว่า เนื่องในเทศกาลตรุษจีน หรือวันขึ้นปีใหม่ของชาวจีน ตนขออวยพรชาวไทยเชื้อสายจีนที่มีให้ทุกท่านมีแต่ความสุข ความเจริญ คิดอะไรให้สมความปรารถนา สมหวัง ร่ำรวยเงินทองตลอดปี 2565 และตลอดไป "ซินเจียยู่อี่  ซินนี้ฮวดไช้"

"พรรคพลังประชารัฐพร้อมดูแลพี่น้องทุกท่านให้อยู่ดีกินดี ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ผมพร้อมจะดูแลคนไทยให้อยู่ดีกินดีถ้วนหน้าครับ"พลเอกประวิตร กล่าว 

ทั้งนี้พลเอกประวิตรได้ร่วมรับชมการแสดง"สิงโตโหงวชก 5 ชาติพันธุ์ และได้ร่วมถ่ายรูปกับนักแสดง พร้อมโชว์ป้ายข้อความ 700 ทั่วไทย ซึ่งเป็น 1 ในนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ที่ประกาศจะเพิ่มเงินบัตรประชารัฐเป็น 700 บาทต่อเดือน