"วราวุธ" เตรียมประกาศแคมเปญหาเสียง รับฟัง ทำจริง แก้ไข สู้เลือกตั้ง

"วราวุธ" เตรียมประกาศแคมเปญหาเสียง รับฟัง ทำจริง  แก้ไข สู้เลือกตั้ง

ชาติไทยพัฒนา เตรียมประชุมใหญ่ พรุ่งนี้ "วราวุธ" เตรียมประกาศนโยบาย-สโลแกน นำพรรคสู้เลือกตั้ง เน้น รับฟัง ทำจริง และแก้ไข

         นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการประชุมพรรคชาติไทยพัฒนา วันที่ 20 มกราคม ว่า  มีวาระสำคัญ 2 ส่วน คือ 1.พิจารณาแก้ไขเปลี่ยนแปลงข้อบังคับพรรค เพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมายเลือกตั้งฉบับใหม่  เช่น ค่าสมาชิกพรรค  และ 2.การนำเสนอนโยบายพรรคชาติไทยพัฒนากับการเลือกตั้ง ที่ตนและสมาชิกพรรคลงพื้นที่รับฟังจากประชาชนทั่วประเทศ  และนำมาประมวลผล รวบรวมและผลักดันออกมาเป็นแนวนโยบาย ที่จะนำเสนอให้กับประชาชน พรรคชาติไทยพัฒนาซึ่งเน้นรับฟัง ทำจริง และแก้ไข 

         "การทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนาที่ผ่านมา ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล  ได้นำปัญหาของพี่น้องประชาชนมาแก้ไขได้อย่างเป็นรูปธรรมหลายเรื่อง และมีอีกหลายเรื่องที่ต้องทำ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักปฎิบัติของพรรคชาติไทยพัฒนาตั้งแต่สมัยนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี มาจนถึงปัจจุบัน  และยังยึดถือแนวนโยบายดังกล่าวอยู่ ไม่เน้นลดแลกแจกแถม แต่เน้นถึงการทำได้จริง และแก้ไขปัญหาของประเทศชาติในระยะยาว โดยพุ่งเป้าไปที่ประเด็นเศรษฐกิจปากท้องของประชาชน และความยั่งยืนของประเทศชาติ" นายวราวุธ กล่าว

          ผู้สื่อข่าวถามว่า การประชุมใหญ่สามัญพรรคในเวลาราชการตามปกตินั้น รัฐมนตรี ส.ส.ของพรรคอาจถูกครหาได้ นายวราวุธ กล่าวว่า ตนเองได้ยื่นหนังสือลาราชการต่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนส.ส.ไม่มีการประชุมสภาในวันดังกล่าว หากใครที่ติดภารกิจกรรมาธิการก็ได้ทำหนังสือลาเรียบร้อยทุกคน.